Lý Hoàng Nam phô diễn tài năng tại quê nhà Tây Ninh

08/01/2018 09:34 GMT+7

Hôm nay, tay vợt số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam hiện xếp hạng 498 ATP sẽ tranh tài giải quần vợt phong trào Tây Ninh mở rộng dành cho các tay vợt chuyên nghiệp, bán chuyên.

Sự góp mặt của Hoàng Nam tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ quần vợt Tây Ninh, nơi chôn nhau cắt rốn của tay vợt hiện thi đấu trong màu áo Becamex Bình Dương.

Theo đó, nội dung chuyên nghiệp hứa hẹn hấp dẫn hơn cả giải vô địch quần vợt quốc gia lẫn quần vợt xuất sắc bởi sự có mặt của Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Đỗ Minh Quân, Vũ Artem, Ngô Đức Dương, Trần Hoàng Anh Khoa. Đây chính là những tay vợt hàng đầu quần vợt Việt Nam, trong đó Minh Tuấn là đương kim vô địch quốc gia lẫn xuất sắc, Linh Giang á quân quốc gia, Minh Quân cựu số 1 Việt Nam.

Lý Hoàng Nam chọn quê nhà Tây Ninh thi đấu Độc Lập

Vì thế cuộc cạnh tranh ngôi vô địch hứa hẹn đáng xem khi Hoàng Nam được đánh giá cao nhưng Minh Tuấn, Linh Giang sẵn sàng chờ cơ hội làm nên bất ngờ. Chính Linh Giang là tay vợt từng 2 lần đánh bại Hoàng Nam, trong đó có 1 giải phong trào diễn ra ở Tây Ninh và giải quần vợt nhà nghề tại Thái Lan.

Trịnh Linh Giang là đối thủ đáng gờm với Hoàng Nam Khả Hòa

Sở dĩ giải phong trào nhưng được các tay vợt hàng đầu Việt Nam tham gia bởi giải thưởng rất hấp dẫn với 50 triệu đồng cho danh hiệu vô địch, 30 triệu đồng hạng nhì, 15 triệu đồng hạng ba. Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng chọn thời điểm thích hợp để các tay vợt sắp xếp được thời gian tham dự. Sở VH-TT và DL Tây Ninh cùng nhà tài trợ Công ty CP Hải Đăng còn hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn ở cho VĐV cũng giúp các tay vợt hào hứng góp mặt.

Bên cạnh đó còn có thách thức từ đương kim vô địch quốc gia lẫn xuất sắc Phạm Minh Tuấn Khả Hòa

Ngành thể thao Tây Ninh cũng bắt đầu đầu tư cho quần vợt khi xây dựng hệ thống sân bãi, sắp tới đăng cai các giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia đồng thời lên kế hoạch tổ chức giải nhà nghề để tạo điều kiện cho các tay vợt Việt Nam tranh tài. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.