Lý Hoàng Nam thi đấu tại giải quần vợt Hải Đăng mở rộng lần 2 -2019

18/12/2019 12:57 GMT+7

Các tuyển thủ quần vợt Việt Nam như Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương hay Lê Quốc Khánh sẽ có mặt tham gia tại giải quần vợt Hải Đăng mở rộng lần 2 -2019 được diễn ra từ ngày 19 đến 22.12 tại cụm sân 26 Hoàng Lê Kha (Tây Ninh).

Đây là giải đấu phong trào dành cho tất cả các tay vợt từ chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp đến các VĐV phong trào trên khắp cả nước do diendantennisvinhhd.com.vn đứng ra tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân cũng như các VĐV giao lưu, gặp gỡ. Giải đấu trở thành nơi hội ngộ, thi đấu, và chia sẻ niềm đam mê quần vợt cho những người hâm mộ bộ môn bóng nỉ.

Người hâm mộ sẽ được gặp gỡ tận mắt ĐKVĐ SEA Games Lý Hoàng Nam

Độc Lập

Sự có mặt của các tuyển thủ vừa trở về sau chuyến thi đấu thành công tại SEA Games 30 vừa qua sẽ giúp giải đấu thêm phần sôi nổi và tạo ra cơ hội cho các tay vợt phong trào được tận mắt chứng kiến, gặp gỡ với các “sao” quần vợt VN trên sân bóng. Ngoài các tuyển thủ Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương và Lê Quốc Khánh, giải đấu còn có mặt những cựu tuyển thủ trước đây Hoàng Thành Trung, Trần Thanh Hoàng, Ngô Đức Dương...

Tay vợt Nguyễn Văn Phương cũng tham gia giải đấu

Minh Tân

Mục đích của BTC và của chính Lý Hoàng Nam khi tham gia giải đấu này nhằm để góp phần phát triển phong trào quần vợt đang đi lên tại quê nhà Tây Ninh. Chính sự hấp dẫn của giải đấu đã thu hút được 340 tay vợt đăng ký tham gia với tổng tiền thưởng lên đến 300 triệu đồng. Giải đấu sẽ có tất cả 6 nội dung gồm đôi nam siêu cúp 2250 điểm, 2000 điểm, 1700 điểm, 1500 điểm cùng đôi nam nữ 1600 và 1400 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.