Lý Hoàng Nam và Fodor Csila cùng đăng quang giải VTF Pro Tour 1

03/02/2018 10:35 GMT+7

Hai trận chung kết đơn nữ và nam của giải VTF Pro Tour I – 2018 diễn ra vào tối ngày 2.2 đã khép lại giải đấu với chiến thắng thuộc về Fodor Csila (Đà Nẵng) và Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương).

Trong trận chung kết đơn nữ, tay vợt có dòng máu Hungary và được xem là “hiện tượng” của giải Csilla đang khoác áo đội Đà Nẵng đã có thêm chiến thắng trước ĐKVĐ giải các CVXS Việt Nam 2017 là Tiffany Linh Nguyễn (Becamex Bình Dương với tỷ số 2-0 (6/3, 6/1) để đoạt chức vô địch nội dung này.

Dù Csilla không phải là tay vợt có lối chơi tấn công mạnh mẽ, nhưng với lối đánh bền bỉ từ cuối sân đã giúp cô đăng quang cả nội dung đôi lẫn đơn ở giải đấu này. Với lối chơi này đã khiến Tiffany tỏ ra quá nôn nóng, thiếu kiên trì và có rất nhiều quả đánh bóng “tự sát”.

Csilla giành cú "đúp" tại nội dung nữ MINH TÂN

Ở trận chung kết đơn nam giữa Hoàng Nam và đồng đội Trịnh Linh Giang đã không có kết quả bất ngờ với chiến thắng 2-0 (6/4, 6/1) thuộc về tay vợt được xem số 1 Việt Nam. Dù trong trận đấu này, Linh Giang là người nhập cuộc tốt hơn khi sớm dẫn trước 4/1 trong ván đầu tiên.

Tuy nhiên, khi Hoàng Nam trở lại với chính mình khi tung ra những cú đánh chuẩn xác hơn và có điểm rơi tốt đã giúp anh cân bằng được điểm số 4/4 và thắng luôn ván đấu này với tỷ số 6/4. Bước vào ván thứ hai, thế trận đã hoàn toàn thuộc về Hoàng Nam và không quá khó khăn để anh có được chiến thắng 6/1 để khép lại trận đấu cuối cùng của giải.

Linh Giang tiếp tục để thua Hoàng Nam MINH TÂN
Như vậy, cũng giống như Csilla ở nội dung của nữ. Lý Hoàng Nam cũng có được cú “đúp” khi đã vô địch đơn lẫn đôi cùng với chính Linh Giang. Thành tích này cho thấy, Hoàng Nam vẫn còn khoảng cách khá xa với những tay vợt còn lại và trở thành ‘vô đối’ khi trở lại thi đấu tại giải trong nước.
Các tay vợt đoạt giải:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.