“Mẹ 1 con nóng bỏng” Pironkova trở lại quần vợt sau 3 năm

17/03/2020 07:53 GMT+7

Tay vợt nữ cựu số 31 thế giới người Bulgaria Tsvetana Pironkova đã quyết định trở lại với làng quần vợt thế giới sau thời gian nghỉ sinh con.

Dù không có nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp quần vợt của mình, nhưng Pironkova chính là tay vợt đầu tiên của của Bulgaria lọt vào bán kết một giải Grand Slam sau 20 năm khi cô lọt vào vòng 4 người xuất sắc nhất tại Wimbledon 2010.
Tại giải đấu Wimbledon này, Pironkova đã thi đấu rất ấn tượng với 5 trận toàn thắng mà không để thua ván đấu nào. Chính thành tích đó đã đưa cô lên vị trí số 31 thế giới vào tháng 9.2010 và đó cũng là thứ hạng cao nhất của quần vợt Bulgaria ở thời điểm này.
Tuy nhiên, lần cuối cùng Pironkova thi đấu chính là tại giải Wimbledon 2017 và cô để thua Caroline Wozniacki (Đan Mạch) ở vòng 2. Bởi sau đó tay vợt người Bulgaria đã phải chia tay quần vợt để mang thai và sinh được đứa con trai đầu lòng vào tháng 4.2018.

Pironkova từng lọt vào bán kết Wimbledon 2010

Reuters

Sau thời gian nghỉ thi đấu, mới đây Pironkova đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình về việc sẽ trở lại thi đấu, cô nói: “Tôi đã trở lại tập luyện trong 3 tháng nay để mong muốn trở lại với quần vợt trong thời gian sắp tới. Đó không phải là quyết định dễ dàng gì bởi thử thách trước mắt là rất lớn. Tuy nhiên, tôi có sự ủng hộ của gia đình và đó sẽ là động lực cho tôi.”.
Danh hiệu WTA đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp quần vợt của Pironkova chính là chức vô địch Sydney International 2014. Tuy nhiên, tay vợt 32 tuổi này với vóc dáng đầy quyến rũ luôn là người thu hút những người hâm mộ của mình trên sân đấu lẫn ngoài đời.
Những hình ảnh của tay vợt quần vợt xinh đẹp Pironkova trên trang Instagram của mình:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.