Murray đối mặt với Djokovic tại bán kết giải Indian Wells

20/03/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Vượt qua Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, 12) với tỷ số 2-0 (6/3, 6/4) ở tứ kết giải Indian Wells diễn ra vào sáng nay, hạt giống số 4 Andy Murray (Anh) sẽ gặp lại Novak Djokovic (Serbia, 1) để tái hiện trận chung kết Úc mở mộng 2015.

(TNO) Vượt qua Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, 12) với tỷ số 2-0 (6/3, 6/4) ở tứ kết giải Indian Wells diễn ra vào sáng nay, hạt giống số 4 Andy Murray (Anh) sẽ gặp lại Novak Djokovic (Serbia, 1) để tái hiện trận chung kết Úc mở mộng 2015.

>> Nadal ca thán về bóng thi đấu của giải Indian Wells
>> Nishikori bị loại ở vòng 4 Indian Wells
>> Serena chật vật vào vòng tứ kết Indian Wells

Murray đối mặt với Djokovic tại bán kết giải Indian Wells
Murray giành chiến thắng thuyết phục - Ảnh: AFP

Phải đối mặt tay vợt Lopez đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Kei Nishikori ở vòng 4 nhưng chính chiến thắng này đã làm cho Murray thêm phần cảnh giác trước những quả giao bóng mạnh mẽ của Lopez. Ngay từ ván đấu đầu tiên, chính những quả trả giao bóng rất hiểm hóc của mình, Murray đã có bàn bẻ giao bóng của Lopez để vượt lên dẫn trước 3/1.

Vẫn duy trì được những cú đánh bền bỉ đầy hiểm hóc của mình, Murray đã kết thúc luôn ván đấu thứ nhất với điểm số 6/3. Ưu thế tiếp tục đến với Murray trong ván thứ hai khi anh sớm có được chiến thắng trong bàn Lopez cầm giao bóng và cả ở bàn đấu thứ 7 để vượt lên dẫn trước đến 5/2. Dù rất nỗ lực, nhưng Lopez chỉ có thể gỡ lại 2 bàn trước khi phải nhận lấy thất bại 4/6.

Vượt qua Lopez sau 1 giờ 32 phút, Murray sẽ có mặt trong trận bán kết tại Indian Wells và đối thủ của anh là chính hạt giống số 1 Djokovic, người đã may mắn không tốn 1 giọt mồ hôi nào để vào bán kết khi tay vợt Bernard Tomic đã xin bỏ cuộc vì chấn thương lưng. Murray đã từng để thua Djokovic 16 trận trong 24 lần hai tay vợt này gặp nhau. Lần cuối cùng Murray có được chiến thắng trước tay vợt người Serbia chính là trận chung kết tại Wimbledon 2013.


Jankovic đi tiếp nhờ đối thủ bỏ cuộc - Ảnh: AFP

Ở hai trận tứ kết còn lại của nội dung đơn nữ, cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic (Serbia, 18) đã có được chiếc vé vào bán kết khi tay vợt người Ukraine Lesia Tsurenko (hạng 85 thế giới) phải bỏ cuộc giữa chừng do chấn thương ở điểm số đang là 6/1, 4/1 nghiêng về Jankovic.

Trong trận đấu còn lại, cựu á quân Wimbledon Sabine Lisicki (Đức, 24) đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Flavia Pennetta (Ý, 15) trong trận đấu đầy căng thẳng với tỷ số 2-1 (6/4, 6/7, 7/6). Tay vợt Pennetta chính là người bất ngờ đánh bại hạt giống số 2 Maria Sharapova (Nga) ở vòng đấu trước.

Vào lúc 2 giờ sáng mai (21.3, giờ VN), hai trận tứ kết còn lại của nội dung đơn nam sẽ tiếp tục được diễn ra giữa Roger Federer (Thụy Sỹ, 2) gặp Tomas Berdych (CH Czech, 9) và sau đó sẽ là trận đấu của Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 3) gặp Milos Raonic (Canada, 6). Hai trận bán kết đơn nữ giữa Lisicki gặp Jankovic và Serena Williams (Mỹ, 1) gặp Simona Halep (Romania, 3) cũng sẽ được diễn ra sau đó.

Tân Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.