Murray gặp khó

25/08/2012 03:15 GMT+7

Hôm qua, BTC giải Mỹ mở rộng 2012 đã tiến hành bốc thăm chia nhánh cho các nội dung đơn nam, nữ sẽ khởi tranh vào ngày 27.8.

Hôm qua, BTC giải Mỹ mở rộng 2012 đã tiến hành bốc thăm chia nhánh cho các nội dung đơn nam, nữ sẽ khởi tranh vào ngày 27.8.

Tại nội dung đơn nam, với kết quả bốc thăm thì người vui nhất chính là ĐKVĐ Novak Djokovic. Những đối thủ có thể gây khó khăn cho anh chỉ bắt đầu xuất hiện ở vòng 4 là Wawrinka, người vừa vào đến bán kết Cincinnati 2012 hoặc Dolgopolov (hạt giống số 14). Nếu không có bất ngờ xảy ra, đối thủ ở tứ kết của Djokovic có thể là Del Potro và bán kết là David Ferrer.

Murray gặp khó
Murray sẽ gặp thử thách lớn - Ảnh: AFP 

Ở nhánh còn lại, Federer cũng có nhiều thuận lợi, đối thủ lớn nhất mà anh có thể gặp trên con đường chinh phục danh hiệu thứ 6 tại Mỹ mở rộng chỉ là Berdych vòng tứ kết và Murray ở bán kết. Berdych hiện đang sa sút phong độ rất nhiều khi liên tục bị loại rất sớm tại các giải gần đây. Trong khi đó, Murray sẽ khó khăn hơn khi có thể đối mặt với tay vợt trẻ đang lên Raonic ở vòng 4 và Tsonga tại tứ kết.

Tại nội dung đơn nữ, Maria Sharapova và Azarenka nằm chung nhánh đấu và có thể gặp nhau ở bán kết. Ở nhánh còn lại là sự góp mặt của hạt giống số 2 Radwanska và hạt giống số 4 Serena Williams. ĐKVĐ Stosur rơi vào nhánh đấu khó. Để bảo vệ danh hiệu vô địch, Stosur sẽ phải vượt qua tay vợt người Bỉ Kim Clijsters hoặc tay vợt Trung Quốc Li Na ở vòng 4 và hạt giống số 1 Azarenka.

Giải năm nay có tổng số tiền thưởng lên đến 25,526 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với những giải trước. Trong đó nhà vô địch nam, nữ sẽ được nhận mức tiền thưởng 1,9 triệu USD.

Minh Tân

>> Novak Djokovic: Mục tiêu của tôi là Roland Garros và Olympic!
>> Đây là thời của Novak Djokovic?
>> Murray bất ngờ gục ngã
>> Andy Murray bỏ giải Rogers Cup 2012 vì chấn thương

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.