Murray gây thất vọng

10/02/2011 22:58 GMT+7

Tay vợt Andy Murray dường như vẫn chưa thể quên thất bại ở trận chung kết giải Úc mở rộng 2011 sau khi sớm gác vợt ở vòng 1 giải ABN-Amro diễn ra tại Hà Lan.

Andy Murray - Ảnh: AFP

Tay vợt Andy Murray dường như vẫn chưa thể quên thất bại ở trận chung kết giải Úc mở rộng 2011 sau khi sớm gác vợt ở vòng 1 giải ABN-Amro diễn ra tại Hà Lan.

Ngay sau trận thua Djokovic ở giải Úc mở rộng, Murray từng cho biết muốn “ở ẩn” một thời gian để lấy lại thăng bằng. Dẫu vậy, tay vợt người Anh lại không thể đạt được mục đích của mình khi thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên kể từ sau Úc mở rộng 2011.

Trước đối thủ Marcos Baghdatis của Síp, Murray đã không còn là chính mình với những cú đánh bóng dọc sân hiểm hóc khi luôn ở thế bị động, nên sớm gác vợt sau 2 ván với điểm số 4/6, 1/6. Đối thủ của Marcos Baghdatis ở vòng 2 là Feliciano Lopez, người thắng Florian Mayer 6/3, 6/4, trong khi Jo-Wilfried Tsonga, Marin Cilic và Viktor Troicki sớm giành suất vào tứ kết khi lần lượt thắng Michael Llodra (4/6, 6/4, 6/4), Jurgen Melzer (6/2, 6/4) và Jarkko Nieminen (7/6, 7/5).

Trái ngược với Murray, người hâm mộ của tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal lại đón nhận tin vui do tay vợt người Tây Ban Nha vừa trở lại tập luyện sau chấn thương ở tứ kết Úc mở rộng năm nay. Theo các bác sĩ, Nadal đang hồi phục khá nhanh và sẽ trở lại thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha trong cuộc đấu với Bỉ ở Davis Cup vào đầu tháng 3.

Trong khi đó, ĐKVĐ đơn nữ Úc mở rộng 2011 - Kim Clijsters đang ngày càng tiến gần đến việc giành ngôi vị số 1 thế giới sau 5 năm khi thắng tay vợt người Đức Kristina Barrois 4/6, 6/2, 6/0 ở vòng 2 giải Paris Open. Như vậy, nếu thắng trong trận tứ kết, tay vợt người Bỉ chắc chắn sẽ chiếm ngôi vị số 1 thế giới của Caroline Wozniacki.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.