Murray rút lui khỏi giải ATP World Tour Finals 2013

09/10/2013 19:45 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch Wimbledon Andy Murray vừa tuyên bố rút lui khỏi giải ATP World Tour Finals 2013 do chấn thương lưng vừa phẩu thuật chưa thể lành hẳn.

(TNO) Đương kim vô địch Wimbledon Andy Murray vừa tuyên bố rút lui khỏi giải ATP World Tour Finals 2013 do chấn thương lưng vừa phẩu thuật chưa thể lành hẳn.

>> Wawrinka hạ gục ĐKVĐ Murray
>> Murray thua giải Mỹ mở rộng vì... Wimbledon
>> Andy Murray sắp trở thành người mẫu của thương hiệu Burberry

 
Chấn thương lưng tiếp tục khiến Andy Murray lao đao - Ảnh: AFP

“Tôi thực sự thất vọng vì không được chơi tại giải đấu này năm nay. Tôi thích chơi trước khán giả nhà của tôi, tại đây có một bầu không khí rất tuyệt vời. Tôi sẽ làm hết sức mình để có đủ điều kiện tham dự giải đấu này năm tới”, Murray thất vọng chia sẻ với Reuters.

Chấn thương lưng đã đeo theo Murray trong khoảng thời gian dài. Tay vợt Vương quốc Anh đã phải rút khỏi giải Pháp mở rộng hồi tháng 5 cũng vì chấn thương này. Tuy nhiên Murray đã kịp hồi phục để trở thành tay vợt nam của nước Anh đầu tiên vô địch Wimbledon kể từ năm 1936.

Sau khi cùng đội tuyển Davis Cup của Anh tham gia vòng play off hồi tháng 9. Murray đã có cuộc phẫu thuật và tay vợt người Anh đã không thể tham dự những giải đấu gần đây. Chính vì vậy Murray sẽ rơi xuống vị trí số 4 thế giới khi bảng xếp hạng được công bố vào tuần sau do không thể đến Thượng Hải để bảo vệ vị trí á quân của mình tại đây.

Giải đấu ATP World Tour Finals sẽ diễn ra tại London (Anh) từ ngày 4 đến 11.11 với sự quy tụ của 8 tay vợt hàng đầu trên bảng xếp hạng ATP. Hiện tại đã có 3 tay vợt chắc chắn có mặt là Rafael Nadal, Novak Djokovic và David Ferrer. 5 suất còn có thể là Juan Martin del Potro, Tomas Berdych, Roger Federer, Stanislas Wawrinka và Richard Gasquet hiện đang nắm giữ vị trí thứ 5 đến thứ 9 trong bảng xếp Emirates ATP Race To London .

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.