Murray rút lui khỏi giải Madrid Masters vì chấn thương

05/05/2012 10:41 GMT+7

(TNO) Tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã phải rút lui khỏi giải Madrid Masters 2012 (Tây Ban Nha) sắp diễn ra vì một chấn thương ở lưng.

(TNO) Tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã phải rút lui khỏi giải Madrid Masters (Tây Ban Nha) sắp diễn ra vì một chấn thương ở lưng.

>> Nadal và Murray vào tứ kết giải Barcelona Open 2012
>> Nadal hạ Djokovic để lên ngôi tại Monte Carlo Masters 2012
>> Số 1 thế giới Azarenka bị loại 

Andy Murray rút lui khỏi Madrid Masters vì chấn thương
Chấn thương khiến Murray không thể góp mặt tại Madrid Masters - Ảnh: AFP

Tay vợt 25 tuổi người Scotland đã nhận được lời khuyên từ bác sĩ sau khi bị đau ở lưng. Dù chấn thương này không quá nặng nhưng bác sĩ cho rằng anh cần nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, Murray vẫn có thể dự giải Rome Masters diễn ra ngay sau khi Madrid Masters kết thúc.

Như vậy, giải đấu ở Ý sẽ là cơ hội cuối để Murray chuẩn bị cho giải Grand Slam lớn thứ hai trong năm là Pháp mở rộng sẽ bắt đầu vào ngày 27.5. 

"Đó là với sự việc rất đáng tiếc. Tôi phải rút lui khỏi giải Madrid Masters vì chấn thương ở lưng. Tôi luôn thích đến Madrid. Tôi mong sẽ được trở lại vào năm tới và hy vọng mọi người có một tuần tuyệt vời ở đây", Murray phát biểu trên trang web chính thức của Madrid Masters.

Murray đã từng giành chức vô địch Madrid Masters vào năm 2008, khi giải đấu này vẫn còn được chơi trên mặt sân cứng. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ vượt qua vòng tứ kết từ khi giải được chơi trên mặt sân đất nện trong ba năm trở lại đây.

Với sự vắng mặt của Murray, Jo-Wilfried Tsonga sẽ là hạt giống số 4 của Madrid Masters năm nay.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.