Murray sẵn sàng bỏ giải Úc mở rộng để 'hộ đê'

16/12/2015 12:34 GMT+7

Tay vợt số 2 thế giới Andy Murray cho biết sẵn sàng rút lui khỏi giải Úc mở rộng 2016 chỉ để chăm sóc cho bà xã Kim Sears chuẩn bị sinh con đầu lòng.

Tay vợt số 2 thế giới Andy Murray cho biết sẵn sàng rút lui khỏi giải Úc mở rộng 2016 chỉ để chăm sóc cho bà xã Kim Sears chuẩn bị sinh con đầu lòng.

Murray rất cưng bà xã Kim Sears - Ảnh: AFP.

Theo lịch thi đấu, giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 31.1, tức chỉ vài tuần trước khi người đẹp Kim Sears "vượt cạn". Được biết, bóng hồng sở hữu trái tim tay vợt người Scotland sẽ sinh em bé vào giữa tháng 2, tuy nhiên, trong trường hợp đẻ sớm thì thời gian có thể diễn ra sớm hơn dự kiến. Chính điều này khiến Murray cảm thấy rất bất an.

Trong chia sẻ trên Sport Mail trước chuyến tập huấn ở Dubai, tay vợt sinh năm 1987 cho biết sẽ rút lui khỏi giải Úc mở rộng 2016 và bay về Anh nếu Kim Sears sinh em bé, thậm chí trong lúc anh còn thi đấu. "Tôi sẽ về nhà ngay. Điều đó là chắc chắn. Ở cạnh bà xã lúc sinh con rất quan trọng. Tôi muốn chắc chắn ngay từ lúc đầu có thể giúp đỡ và làm mọi thứ có thể cho vợ yêu, thậm chí khi chỉ cần có mặt ở đó thôi cũng đủ", Murray nói.

Được biết, việc bà xã gần tới ngày sinh đã ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của Murray trong năm nay. Theo đó, thay vì sang Miami (Mỹ), tay vợt này quyết định chon Dubai (UAE) làm điểm "luyện công". Murray cho biết việc đóng quân ở Trung Đông giúp anh thuận tiện hơn trong việc bay về quê nhà khi cần, trong khi đó các chuyến bay từ Miami đều khởi hành từ chiều và mất hầu như cả ngày mới đến được nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.