Nadal đánh bại Kyrgios tại vòng 2 Wimbledon 2019

05/07/2019 08:36 GMT+7

Hạt giống số 3 Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã có chiến thắng đầy căng thẳng trước “siêu quậy” Nick Kyrgios (Úc, hạng 43 TG) tại vòng 2 giải Wimbledon diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay (5.7, giờ VN) với tỷ số 3-1 (6/3, 3/6, 7/6, 7/6).

Đây là trận đấu được những người hâm mộ lẫn hai tay vợt chờ đợi nhiều nhất ở vòng đấu này. Bởi Kyrgios từng đã đánh bại Nadal tại đây vào năm 2014 và tại giải Acapulco 2019 với nhiều “chiêu trò”. Có lẽ vì vậy Nadal rất quyết tâm để giành chiến thắng trong lần gặp lại nhau này.

Kyrgios tiếp tục có tranh cãi với trọng tài

Reuters

Ngay từ khi nhập cuộc trận đấu, Nadal đã nhanh chóng có bàn bẻ giao bóng của Kyrgios để vượt lên dẫn trước 3/0. Lợi thế này đã được Nadal duy trì và giành được chiến thắng 6/3 trong ván thứ nhất. Tuy nhiên Kyrgios đã “vùng” lên mạnh mẽ trong ván thứ hai để thắng lại Nadal với tỷ số 6/3.

Nadal rất bản lĩnh và có được chiến thắng trước "siêu quậy"

Reuters

Thế nhưng, với sự quyết tâm và bản lĩnh của mình, Nadal đã thắng liên tiếp hai ván đấu tiếp theo đều ở loạt đánh tie-break để có được chiến thắng chung cuộc sau 3 giờ 4 phút thi đấu. Ở trận đấu này, Kyrgios vẫn tiếp tục có những cuộc tranh cãi với trọng tài và sử dụng “chiêu” giao bóng thấp gây bất ngờ cho Nadal. Thế nhưng, những điều này vẫn không thể giúp anh có được chiến thắng trước một Nadal đầy cảnh giác.

Federer có lần thứ 17 vào đến vòng 3 tại Wimbledon

Reuters

Cũng ở vòng đấu này, hạt giống số 2 Roger Federer (Thụy Sĩ) đã vượt qua tay vợt nước chủ nhà Jay Clarke (Hạng 169 TG) với tỷ số 3-0 (6/1, 7/6, 6/2) để có lần thứ 17 vào đến vòng 3 của giải đấu này. Hai hạt giống khác là Kei Nishikori (Nhật Bản, 8) và Fabio Fognini (Ý, 12) cũng giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên John Isner (Mỹ, 9) đã bất ngờ để thua Mikhail Kukushkin (Kazakhstan, hạng 58 TG) với tỷ số 2-3.

Nỗi thất vọng thua cuộc của Kerber

Reuters

Ở nội dung đơn nữ đã xảy ra một cú “sốc” lớn khi ĐKVĐ Angelique Kerber (Đức, 5) đã để thua một tay vợt tham dự giải bằng suất “kẻ thua cuộc may mắn” Lauren Davis (Mỹ, hạng 95 TG) với tỷ số 1-2 (6/2, 2/6, 1/6). “Tôi rất thất vọng. Nhưng đôi khi bạn có những ngày như thế và phải chấp nhận nó. Bạn phải học hỏi từ nó”, Kerber nói.

Serena vẫn tiếp tục giành chiến thắng

Reuters

Trong khi đó, Ashleigh Barty (Úc, 1), Petra Kvitova (CH Czech, 6), Sloane Stephens (Mỹ, 9), Serena Williams (Mỹ, 11) hay tay vợt của nước nhà Johanna Konta (Anh, 19) đều có được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3 của giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.