Nadal lần thứ 5 đăng quang Rogers Cup

12/08/2019 08:13 GMT+7

ĐKVĐ Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 1) đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại Rogers Cup khi dễ dàng đánh bại Daniil Medvedev (Nga, 8) với tỷ số 2-0 (6/3, 6/0) trong trận chung kết diễn ra vào rạng sáng nay (12.8, giờ VN) để lần thứ 5 bước lên bục cao nhất tại đây.

Trước đối thủ kém mình 10 tuổi, hạt giống số 1 đã nhập cuộc rất mạnh mẽ bằng những cú đánh chuẩn xác và hiểm hóc. Với các cú đánh này, Nadal đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước 4/1 trong ván thứ nhất và kết thúc ván đấu này với tỷ số 6/3. Sau ván thua này, Medvedev đã không còn là chính mình và duờng như đã “buông xuôi” và để thua “trắng” với tỷ số 0/6 ở ván thứ hai.

Medvedev không thể gây khó cho Nadal trong trận chung kết

AFP

Chiến thắng dễ dàng chỉ sau 1 giờ 10 phút thi đấu, Nadal đã có được danh hiệu thứ 3 trong năm nay và tiếp tục nâng kỷ lục khi có được chức vô địch Masters 1.000 thứ 35 trong sự nghiệp. Đây cũng là giải đấu sân cứng được xem là thành công nhất của Nadal khi anh đã toàn thắng trong tất cả những trận chung kết ở đây và đã từng vô địch vào năm 2005, 2008, 2013 cùng chiến thắng ở mùa giải năm ngoái.

Nadal đã có trận đấu hay nhất của mình trong tuần

AFP

Phát biểu sau khi nâng cúp, Nadal nói: “Tôi nghĩ tôi đã ván đấu đầu tiên quá tốt và điều này khiến Daniil đã bị chùn tay. Đây cũng là trận đấu hay nhất trong tuần của tôi và hoàn toàn hài lòng với phong độ của chính mình. Chiến thắng này chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin cho tôi trước những giải đấu lớn sắp tời như Cincinnati và nhất là Mỹ mở rộng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.