Nadal trở lại trên mặt sân cứng

10/03/2013 03:45 GMT+7

Vòng 2 giải BNP Paribas Open diễn ra hôm nay được xem là hấp dẫn với sự có mặt của các tay vợt hạt giống hàng đầu và đặc biệt là sự trở lại của Rafael Nadal (ảnh).

Vòng 2 giải BNP Paribas Open diễn ra hôm nay được xem là hấp dẫn với sự có mặt của các tay vợt hạt giống hàng đầu và đặc biệt là sự trở lại của Rafael Nadal (ảnh).

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 Maria Sharapova đã nhẹ nhàng bước vào vòng 3 sau khi đánh bại cựu vô địch Pháp mở rộng 2010 Francesca Schiavone (Ý, hạng 47 thế giới) với tỷ số 6/2, 6/1. Agnieszka Radwanska (3) cũng thắng dễ tay vợt của nước chủ nhà Maria Sanchez 2-0. Tuy cũng có chiến thắng tại vòng đấu này để đi tiếp, nhưng Petra Kvitova (5) và Sara Errani (6) phải cần đến ván thứ 3 mới đánh bại Olga Govortsova (Belarus) và Dominguez Lino (TBN). Trong khi đó, đương kim vô địch Victoria Azarenka bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu bằng trận đấu ở vòng 2 với Daniela Hantuchova (Slovakia) và Angelique Kerber (Đức, 4) sẽ gặp Irina-Camelia Begu (Romania) vào sáng nay.

Nadal trở lại trên mặt sân cứng
Ảnh: Reuters

Vẫn chưa xảy ra cơn “địa chấn” nào ở giải nam bởi các hạt giống lớn đều được miễn thi đấu tại vòng 1. Tâm điểm chú ý của ngày thi đấu hôm nay chính là sự trở lại của tay vợt số 5 thế giới Rafael Nadal trên mặt sân cứng khi gặp tay vợt Ryan Harrison (Mỹ, hạng 73 thế giới) tại vòng 2 (diễn ra khoảng 10 giờ sáng giờ VN). Trước đó sẽ là trận đấu của đương kim vô địch Roger Federer gặp Denis Istomin  (Uzbekistan, hạng 43 thế giới). Trận đáng xem nhất tại vòng 2 đơn nam chính là cuộc đối đầu giữa tay vợt có quả giao bóng mạnh mẽ Jerzy Janowicz (Ba Lan, 24) và David Nalbandian (Argentina, hạng 93 thế giới).

Minh Tân

>> Rafael Nadal trở lại, hấp dẫn cuộc đấu “big four” ở Indian Wells
>> Rafael Nadal đăng quang giải Mexico Open 2013
>> Rafael Nadal mở công ty riêng
>> Rafael Nadal hủy trận đấu từ thiện vì tái chấn thương
>> Vinh dự cho Rafael Nadal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.