Ngày ‘đen đủi’ của Cilic và Wozniacki

14/03/2018 19:15 GMT+7

Bất ngờ đã tiếp tục xảy ra ở giải Indian Wells diễn ra trong ngày hôm nay (14.3, giờ VN) khi cả hai hạt giống số 2 của nam lẫn nữ là Marin Cilic (Croatia) và Caroline Wozniacki (Đan Mạch) đều đã phải nhận lấy thất bại.

Đối thủ của Cilic ở vòng 3 này chỉ là tay vợt kỳ cựu 34 tuổi Philipp Kohlschreiber (Đức, 31). Nếu xét về thứ hạng và thành tích, chắc chắn Cilic sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Đặc biệt Cilic đang là đương kim á quân của giải Úc mở rộng và là người đã gây rất nhiều khó khăn cho Roger Federer (Thụy Sỹ) trong trận chung kết giải Grand Slam đầu tiên trong năm khi chỉ chịu gác vợt sau 5 ván đấu.

Tuy nhiên xét về thành tích đối đầu thì ngược lại khi Kohlschreiber đang dẫn trước 6-4 trong 10 lần hai tay vợt này gặp nhau. Lần gặp nhau này cũng vậy, Cilic đã một lần nữa phải nếm mùi thất bại trước đối thủ được coi là ‘khắc tinh’ của mình. Trong trận đấu này, Kohlschreiber chỉ cần hai bàn bẻ giao bóng chia đều trong hai ván cũng đủ có chiến thắng 2-0 (6/4, 6/4) sau 1 giờ 23 phút thi đấu.

Kohlschreiber có trận thắng thứ 7 trước Cilic AFP

Với việc Cilic bị loại sớm cùng với những tay vợt mạnh như Grigor Dimitrov (Bungaria, 3) và Alexander Zverev (Đức) cũng bị loại sớm trước đó, con đường bảo vệ vị trí số 1 thế giới và danh hiệu tại đây của “tàu tốc hành” Federer sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cũng tại vòng đấu này, niềm hy vọng của nước chủ nhà là Jack Sock (8) cũng đã để thua Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, 28) với tỷ số 1-2 (6/7, 6/4, 4/6). Cũng có chiến thắng để vào vòng 4 còn có Juan Martin del Potro (Argentina, 6), Sam Querrey (Mỹ, 18) và Milos Raonic (Canada, 32)…

ĐKVĐ Úc mở rộng Wozniacki bị loại ở vòng 4 AFP

Trong khi đó, ở vòng 4 nội dung đơn nữ tay vợt đương kim vô địch Úc mở rộng và cũng là hạt giống số 2 của giải Caroline Wozniacki (Đan Mạch) cũng bất ngờ để thua Daria Kasatkina (Nga, 20) với tỷ số 0-2 (4/6, 5/7) tại vòng 4. Trong khi đó tay vợt số 1 thế giới đã Simona Halep (Rumani) đã có được chiến thắng 2-0 trước Wang Qiang (Trung Quốc, hạng 55 thế giới) và tay vợt nước chủ nhà Venus Williams (8) cũng vượt qua Anastasija Sevastova (Latvia, 21) cũng với tỷ số 2-0 (7/6, 6/4) để giành vé vào tứ kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.