Ngô Quang Huy trở lại

17/05/2013 03:20 GMT+7

Nếu ở giải quần vợt đồng đội toàn quốc Cúp Vietravel sắp diễn ra tại Đà Nẵng thiếu vắng cựu vô địch VN Đỗ Minh Quân thì thật bất ngờ khi trong danh sách đăng ký của đội Cà Mau có tên tay vợt cựu số 2 từng một thời là đối trọng của Minh Quân là Ngô Quang Huy.

Nếu ở giải quần vợt đồng đội toàn quốc Cúp Vietravel sắp diễn ra tại Đà Nẵng thiếu vắng cựu vô địch VN Đỗ Minh Quân thì thật bất ngờ khi trong danh sách đăng ký của đội Cà Mau có tên tay vợt cựu số 2 từng một thời là đối trọng của Minh Quân là Ngô Quang Huy.

Huy trước đây khoác áo TP.HCM và thi đấu rất hay, có giai đoạn luôn thành công ở các trận quốc tế trên sân nhà và tạo nên cuộc tranh đua kịch tính với Minh Quân. Như vậy Cà Mau sẽ là đối thủ khó chịu cho TP.HCM (Quốc Khánh, Hoàng Thiên, Thái Luận), Bình Dương (ĐKVĐ Lý Hoàng Nam, Hoàng Thành Trung) và Quân đội (Thanh Hoàng, Chí Khương, Anh Khoa và đặc biệt có tay vợt cũ của Bình Dương đầu quân là Hồ Huỳnh Đan Mạch). Các trận giữa 4 đội này hứa hẹn sẽ gay cấn.

 Ngô Quang Huy trở lại
Ngô Quang Huy sẽ giúp cho giải đấu thêm gay cấn - Ảnh: Khả Hòa

Về nữ, ưu thế của TP.HCM có thể sẽ giúp chiếc cúp ở lại TP một lần nữa khi bộ ba Đài Trang, Tâm Hảo, Ngọc Vân vẫn rất mạnh so với các đối thủ khác. Chỉ hy vọng Đà Nẵng với Thanh Bình, Đan Thi có thể tạo chút khó khăn nhưng cũng khó có thể gây bất ngờ.

H.Quỳnh - M.Mẫn

>> Ngô Quang Huy bất ngờ bị loại
>> Tiếc cho Đỗ Minh Quân
>> Đỗ Minh Quân tiếp tục gây ấn tượng
>> Hoàng Thiên đụng độ Minh Quân ở tứ kết 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.