Ngọc Nhi vô địch tại Mỹ, mê tít cơm khu cách ly tập trung ở Việt Nam

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
07/08/2020 13:47 GMT+7

Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi vừa vô địch nội dung đơn nữ lứa tuổi U.14 giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open do Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) tổ chức. Cô bé chơi quần vợt xuất sắc này đã về Việt Nam hôm 6.8 và đang được cách ly tập trung.

Sang Mỹ tập luyện và dự một số giải đấu khi dịch Covid-19 còn chưa bùng phát, sau 5 tháng "kẹt" lại Xứ Cờ hoa, Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi cuối cùng đã về lại dải đất hình chữ S thân yêu.

Nhà vô địch quần vợt U.14 ở Mỹ mê tít khẩu phần tại khu cách ly Covid-19

VĐV tài năng này nhận được sự hỗ trợ của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, khi đơn vị này tích cực gửi nhiều công văn cần thiết cho Bộ Quốc Phòng, Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19, Tổng Lãnh sự quán nước CHXHCN Việt Nam tại Houston, Texas, Hoa Kỳ. Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi cùng gia đình đã về Việt Nam trên chuyến bay nhân đạo từ Houston và có mặt ở Hà Nội vào rạng sáng 6.8.

Bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng tại khu cách ly Binh đoàn 11, Bộ Quốc Phòng (Thanh Trì, Hà Nội)

NVCC

Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi vừa đoạt chức vô địch giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open 2020 ở nội dung đơn nữ 14 tại Houston, Texas ngày 3.8.

Ngọc Nhi và chiếc cúp vô địch tại Mỹ

NVCC

Dù căng sức thi đấu và trải qua chuyến bay dài nhưng thần thái của cô bé rất vui tươi. Hiện Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi và gia đình đang cách ly tại Binh đoàn 11, Bộ Quốc Phòng (Thanh Trì, Hà Nội).
Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc, tràn đầy tự hào khi là người Việt Nam vô địch một giải đấu trên đất Mỹ. Có được sự thành công như hiện tại là một phần công lao rất lớn của ba mẹ, của gia đình và cộng đồng những người Việt tại Mỹ. Tôi xin dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới họ. HLV của tôi cũng chính là ba - Huỳnh Phú Quí, ba là người có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp tennis của tôi”.

Nhân viên y tế làm việc tận tâm để người cách ly có cảm giác thoải mái nhất

NVCC

Trước khi về Việt Nam, gia đình Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã xét nghiệm Covid-19 tại Houston, Texas trong ngày 30.7.2020 và cho kết quả âm tính. Hiện tại, gia đình Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đang chờ kết quả xét nghiệm tại Sở Y tế Hà Nội.
“Tôi hy vọng gia đình sẽ sớm hết ngày cách ly và về TPHCM tập luyện tennis. Lúc này thì tôi cảm thấy điều kiện cơ sở vật chất cách ly rất tốt, đồ ăn hợp khẩu vị và các vị y bác sĩ quân y rất tận tình, chu đáo...Tôi hoàn toàn yên tâm khi cách ly tại đây.”, Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi cho hay.
Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đang thuộc quản lý của CLB Hưng Thịnh Thành phố Hồ Chí Minh và là VĐV đội tuyển trẻ Việt Nam Junior Fed Cup 2020.

Ngăn tủ đầy bánh kẹo của cô bé 14 tuổi Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi

NVCC

Ở chung kết đơn nữ U.14 giải quần vợt Sleep Houston Summer Junior & Adult Open diễn ra hôm 3.8.2020, Ngọc Nhi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 (6/0, 6/0) trước Anaiah Smith. Ngọc Nhi với thể lực sung mãn, tinh thần thi đấu quyết tâm, chắt chiu từng cơ hội đã không cho đối thủ một game thắng nào.

Ngọc Nhi làm điệu vì vẫn là một cô bé tuổi teen

NVCC

Ngọc Nhi là cháu ruột của cựu số 1 quần vợt nữ Việt Nam Huỳnh Mai Huỳnh. Cô được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất để tập luyện quần vợt từ nhỏ và đạt rất nhiều danh hiệu vô địch giải lứa tuổi, giải trẻ tại Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.