Người đẹp đại chiến

05/06/2014 03:00 GMT+7

Tay vợt xinh đẹp 20 tuổi Eugenie Bouchard đã trở thành người Canada đầu tiên vào đến bán kết giải Pháp mở rộng.

Tay vợt xinh đẹp 20 tuổi Eugenie Bouchard đã trở thành người Canada đầu tiên vào đến bán kết giải Pháp mở rộng.


Hai cô gái xinh đẹp Sharapova và Bouchard sẽ đối đầu nhau ở bán kết - Ảnh: AFP 

Điều đáng nói là đối thủ của Bouchard trong trận bán kết diễn ra tối nay sẽ là một người đẹp nổi tiếng từ lâu mà Bouchard từng xem là thần tượng của mình và cũng đang là đương kim á quân của giải đấu - Maria Sharapova. Cách đây 12 năm, khi còn là một cô bé năng khiếu quần vợt ở tuổi lên 8, Bouchard đã từng tìm mọi cách để xin chữ ký và được chụp hình với thần tượng Sharapova.

Và phải đến năm ngoái, Bouchard mới có thể thực hiện được ước mơ của mình khi đã đối đầu với Sharapova tại giải Miami và ở vòng 2 của Pháp mở rộng 2013. Dù để thua Sharapova trong cả hai trận này, nhưng ở lần gặp lại nhau này, Bouchard với phong độ lẫn tinh thần đang lên rất cao sau trận thắng hạt giống số 14 Carla Suarez Navarro ở tứ kết, sẽ có nhiều hy vọng đánh bại thần tượng của mình. Trong khi đó, Sharapova đã rất chật vật ở hai vòng đấu liên tiếp mới có thể vào đến vòng bán kết.

Tuy nhiên, bản lĩnh và ý chí thi đấu ngoan cường vẫn là vũ khí giúp Búp bê Nga luôn tỏ ra lợi hại ở những thời điểm quyết định và nhiều lần giúp cô lội ngược dòng xuất sắc. Dĩ nhiên Sharapova sẽ không thể chủ quan với Bouchard, trong khi đó với tâm lý thoải mái, tay vợt người Canada đang có nhiều hy vọng lần đầu tiên được vào tốp 10 và đẩy chính thần tượng của mình ra khỏi tốp này.

Minh Tân

>> Wawrinka và Sharapova sớm dừng bước ở vòng 3 Rome Masters
>> Nadal và Sharapova đăng quang Madrid Open 2014
>> Rộ tin Sharapova chuyển sang yêu David Luiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.