Người đẹp làng banh nỉ: Bỏng mắt với vẻ đẹp mê hồn của Bouchard

16/07/2016 10:28 GMT+7

Tay vợt 22 tuổi người Canada Eugenie Bouchard với vẻ đẹp khỏe khoắn, rực rỡ cùng điệu cười khúc khích dễ thương khiến nhiều đấng mày râu phải mê mệt.

Vượt qua Sharapova về sắc đẹp…
Mới chưa đầy 2 năm trước, làng banh nỉ thế giới đã xuất hiện một tài năng trẻ gây tiếng vang lớn khi liên tiếp lọt vào đến vòng bán kết của 2 giải Grand Slam và trận chung kết tại Wimbledon bằng lối đánh thông minh và bền bỉ. Đó là Eugenie Bouchard. Không chỉ tài năng, tay vợt này còn được xếp vào tốp những hoa khôi của làng banh nỉ. Trong cuộc bình chọn những tay vợt xinh đẹp năm 2014, người đẹp nóng bỏng đến từ Canada đã vượt mặt “búp bê” Maria Sharapova để xếp thứ 2 sau Ana Ivanovic và trở thành một tay vợt mà đi đến đâu ai thấy cũng xuýt xoa vì thân hình bốc lửa và khuôn mặt quá khả ái.
Dù những chấn thương liên tiếp khiến tay vợt trẻ xinh đẹp này rơi khá xa trên bảng xếp hạng và năm 2015 thành tích cao nhất của cô chỉ là lọt vào vòng 4 của giải Mỹ mở rộng, nhưng Bouchard vẫn nổi bật khi xuất hiện trong bất cứ trận đấu nào. Tại Wimbledon 2016 vừa qua, cô vào đến vòng 3 và chính sắc đẹp rực rỡ của cô thu hút rất nhiều khán giả đến xem. Cũng nhờ thân hình chuẩn như một hoa hậu và nụ cười thường trực trên môi mà người đẹp Canada này đã nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, có cái kéo dài đến 10 năm. Các chuyên gia nhận định, giá trị về mặt thương hiệu của Bouchard sẽ còn tăng mạnh mẽ. Năm ngoái, chính Bouchard đã qua mặt tiền đạo Neymar của Barcelona để trở thành vận động viên thể thao có giá trị thương mại lớn nhất hành tinh do Công ty SportsPro bình chọn. Đây là lần đầu tiên trong 6 năm qua mới có một tài năng thể thao nữ đứng đầu trong danh sách những ngôi sao có giá trị thương mại lớn nhất hành tinh.
Người đẹp làng banh nỉ: Bỏng mắt với vẻ đẹp mê hồn của Bouchard
... và ngoài sân tennis AFP
Biết đâu tôi đi học lại ở tuổi 30
Bouchard có bố là người Canada lai Pháp và mẹ là người gốc Ireland. Cô bắt đầu làm quen với quần vợt vào năm 5 tuổi, khi mẹ cô đưa 2 chị em cô vào một nhóm quần vợt dành cho trẻ em. Tay vợt người Canada tham dự giải đấu đầu tiên vào năm 9 tuổi và cô cho biết mình đã quyết tâm đi theo môn thể thao này từ khi đó, nhưng người chị của cô thì lại rẽ ngang sau vài năm tập luyện. Chính việc theo đuổi quần vợt đã khiến Bouchard phải bỏ dở việc học hành dù cô rất giỏi môn toán và các môn khoa học. Ước mơ khi bé của Bouchard là được làm bác sĩ nhưng niềm đam mê quần vợt đã lấy đi khá nhiều thời gian của tay vợt xinh đẹp này. Tuy nhiên, Bouchard cho biết: “Ai mà biết trước được tương lai chứ, có khi tôi lại quay về với việc học ở tuổi 30 không biết chừng”.
Với chiều cao 1,78 m cùng khuôn mặt khả ái, Bouchard không chỉ xuất sắc trên sân tennis mà cô còn chứng tỏ rằng mình cũng rất có duyên với sàn catwalk. Tháng 2 vừa qua, Bouchard đã mang lại bất ngờ thú vị cho những người yêu mến cô bằng việc tham gia chương trình biểu diễn thời trang mang tên Fashion Show ở Antwerp (Bỉ). Dù trước đây cũng có tập tành làm người mẫu nhưng có lẽ nhờ được theo học ở một địa chỉ lừng danh thế giới như IMG Models Worldwide, nên Bouchard đã hòa nhập rất nhanh với công việc được xem là tay trái này. Cô đã thể hiện những bước catwalk điêu luyện khiến mọi người không thể nhận ra đây là cây vợt nữ từng làm điên đảo cả làng quần vợt thế giới năm 2014 vì những thành tích chói sáng của mình.
Bouchard cho biết bí quyết giữ gìn sắc đẹp của cô là thường xuyên đi bộ và ăn nhiều trái cây. Dù trước đây cô từng nói Justin Drew Bieber, ca sĩ nhạc pop/R&B người Canada, chính là người tình trong mộng của mình, nhưng nay người đẹp này đang giữ kín chuyện tình cảm vì mục tiêu của cô rất rõ ràng là trở lại top 3 trong thời gian sớm nhất, không để bị chi phối bởi những chuyện ngoài sân quần vợt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.