Người đẹp quần vợt thế giới: Vẻ đẹp hoang dã của Svitolina

17/07/2016 11:24 GMT+7

Quần vợt Ukraine đã thực sự “nở mày nở mặt” khi sở hữu cô gái trẻ Elina Svitolina. Không chỉ tài năng trên sân, cô gái này còn làm điên đảo giới mày râu nhờ vẻ đẹp và thân hình nóng bỏng.

Niềm tự hào của quốc gia
Gia nhập đấu trường chuyên nghiệp từ năm 2010 ở tuổi 16, Svitolina nhận được nhiều kỳ vọng của người Ukraine sau khi đoạt ngôi vô địch Pháp mở rộng dành cho các tay vợt nữ trẻ. Ba năm sau, cô gái đến từ Odessa này sớm bộc lộ những kỹ năng trở thành ngôi sao tương lai trong làng banh nỉ với chiếc đĩa đơn đầu tiên tại giải Baku Cup. Sự nghiệp của Svitolina sau đó lên như “diều gặp gió” khi vào đến tứ kết Pháp mở rộng 2015. Không lâu sau, Svitolina đăng quang ở giải đấu WTA sân đất nện tại Marrakechv (Ma Rốc) trước khi gia nhập top kiều nữ xuất sắc nhất quần vợt thế giới với chức vô địch ở Malaysia Open 2016.
Kỳ tích vượt bậc chỉ sau 2 năm giúp Svitolina tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử quần vợt Ukraine khi vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng WTA dành cho các tay vợt nữ. Đó là thứ hạng cao nhất từ trước đến nay của quần vợt nữ Ukraine tại đấu trường WTA. Không những thế, cô còn là niềm tự hào cho đất nước và người hâm mộ Ukraine cả ở trong lẫn ngoài sân. Đơn giản bởi ngoài tài năng, cô gái 21 tuổi còn sở hữu một vẻ đẹp nóng bỏng, hết sức gợi cảm và luôn thu hút ánh nhìn của người xem.
Thật vậy, trong thời điểm “Búp bê Nga” Maria Sharapova và người đẹp Anna Ivanovic đang ở độ tuổi xuống dốc phong độ, sắc đẹp của Svitolina thực sự trở thành điểm nóng của làng banh nỉ thế giới. Chính Justine Henin, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới, người đang huấn luyện tay vợt này nhận xét: “Cô ấy có nét đẹp tự nhiên nhưng thật quyến rũ. Cô ấy chơi bóng tràn đầy năng lượng và luôn cố gắng đến tận cùng. Suốt ngày quần thảo trên sân, nhiều người e ngại sự nỗ lực và miệt mài luyện tập của Svitolina sẽ làm cô ấy khô cứng hay đánh mất vẻ mỹ miều. Nhưng trái lại cô ấy càng lúc càng xinh xắn hơn và chẳng mấy chốc đủ sức làm điên đảo đàn ông”.
Người đẹp quần vợt thế giới: Vẻ đẹp hoang dã của Svitolina
Nữ hoàng tương lai
Sở hữu khuôn mặt khả ái có chút hoang dại, số đo 3 vòng ở độ chuẩn cùng vẻ đẹp hài hòa, cô gái trẻ người Ukraine được truyền thông săn đón từng giờ từng ngày tại mỗi giải đấu. Với giới mày râu ham mê quần vợt, Svitolina luôn là điểm sáng ngay cả khi cô không tỏa sáng trên sân. Thậm chí, giới săn ảnh luôn tìm cách tiếp cận vẻ đẹp nóng bỏng của Svitolina, “canh” những lúc tập luyện và cả những lúc cô đi dạo, chơi với thú cưng hay shopping để đưa nhiều hình ảnh “khoe thân” của cô gái này. Svitolina cũng hiểu điều đó nên cô mặc kệ và chỉ biết khi được lên hình, được chú ý nhiều sẽ giúp mình đứng vào hàng ngũ kiều nữ quần vợt với hàng tá hợp đồng tài trợ. Dù chưa một lần được hôn chiếc cúp đấu trường Grand Slam nhưng người đẹp Ukraine đã có những đơn đặt hàng không thua gì Sharapova, Ivanovic, Azarenka hay Wozniacki… của những nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới. Minh chứng là gần đây nhất, Svitolina được chọn là gương mặt đại diện toàn cầu cho các nhãn hàng Ellesse (Ý) và Lacoste (Pháp).
Với nhan sắc sẵn có, con đường trở thành nữ hoàng mới của Svitolina đang ở trước mắt nếu như cô tạo nên dấu ấn mạnh hơn nữa ở đấu trường Grand Slam. Ở mùa giải năm nay, mặc dù gây thất vọng ở Úc mở rộng và Pháp mở rộng, nhưng với sự hỗ trợ của huyền thoại Justine Henin, tay vợt này sẽ dần khắc phục được khiếm khuyết trong tương lai. Đặc biệt sự đầu tư này cũng góp phần đem lại những cú hích cho Svitolina như người đẹp này từng tuyên bố: “Tôi muốn trở thành số 1 thế giới, và một ngày không xa tôi sẽ được tận hưởng điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.