Nhiều bất ngờ tại vòng 2 giải Cincinnati 2018

16/08/2018 21:07 GMT+7

Ở vòng 2 của giải Cincinnati năm nay diễn ra vào ngày 16.8 đã có những bất ngờ lớn xảy ra khi hạt giống số 3 của nam là Alexander Zverev (Đức) và đương kim vô địch Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 7) bị loại.

Đối thủ Zverev ở vòng đấu này chỉ là tay vợt hạng 55 thế giới người Hà Lan Robin Haase. Đây không phải là đối thủ quá mạnh nhưng tay vợt người Hà Lan cũng đã từng đánh bại Zverev ở Paris Masters hồi năm ngoái.

Ở lần gặp lai nhau này, Zverev là người có khởi đầu tốt và nhanh chóng dẫn trước 4/1. Dù sau đó Haase đã xuất sắc cân bằng được điểm số 4/4, nhưng chiến thắng của ván đấu cũng đã thuộc về Zverev với tỷ số 7/5.

Haase đã tạo ra bất ngờ đầy thú vị AFP

Nhưng sau ván đấu này thế trận đã hoàn toàn thuộc về tay vợt hạng 55 thế giới khi anh liên tiếp vượt lên dẫn điểm và đưa Zverev vào tình thế khó khăn. Trong một ngày thi đấu rất hay, Haase đã có được hai ván thắng liên tiếp với tỷ số 6/4 và 7/5 để chính thức loại Zverev ra khỏi giải đấu này.

Trong khi đó, cựu số 3 thế giới Stan Wawrinka (Thụy Sĩ, hạng 151 thế giới) đang có sự trở lại rất tốt khi đã đánh bại được Kei Nishikori (Nhật Bản, hạng 23 thế giới) sau hai ván đều với tỷ số 6/4.

Djokovic sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 3 AFP

Cũng ở ngày thi đấu này, những tay vợt mạnh và được xem là ứng cử viên như Grigor Dimitrov (Bulgaria, 5), Kevin Anderson (Nam Phi, 6) Marin Cilic (Croatia, 7), Novak Djokovic (Serbia, 10), David Goffin (Bỉ, 11) hay Nick Kyrgios (Úc, 15) đều có được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3. Tuy nhiên, ở vòng 3 này sẽ có 1 trận đấu rất đáng được chú ý giữa Dimitrov gặp Djokovic vào rạng sáng mai (17.8, giờ VN).

ĐKVĐ Muguruza cũng gây thất vọng lớn AFP

Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ lớn nhất chính là thất bại của đương kim vô địch Muguruza trước Lesia Tsurenko (Ukraine, hạng 44 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/2, 4/6, 4/6). Tay vợt vô địch Úc mở rộng Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 2) cũng gây thất vọng khi đã để thua 4/6 trong ván đầu với Kiki Bertens (Hà Lan, hạng 17 thế giới) và bỏ cuộc ở ván đấu tiếp theo do bị chấn thương đầu gối trái.

Một bất ngờ khác chính là thất bại của Karolina Pliskova (CH Czech, 9) trước Aryna Sabalenka (Belarus, hạng 34 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/2, 3/6, 5/7). Những tay vợt mạnh như Sloane Stephens (Mỹ, 3) hay Angelique Kerber (Đức, 4) cũng có được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.