Nóng bỏng bán kết Dubai Championships 2013

01/03/2013 07:35 GMT+7

* Mardy Fish trở lại(TNO) Bán kết giải đơn nam Dubai Championships 2013 hứa hẹn sẽ nóng bỏng và kịch tính khi 4 hạt giống hàng đầu Novak Djokovic, Roger Federer, Tomas Berdych và Juan Martin del Potro đều giành chiến thẳng ở loạt trận tứ kết kết thúc rạng sáng nay (1.3, giờ VN).

* Mardy Fish trở lại

(TNO) Bán kết giải đơn nam Dubai Championships 2013 hứa hẹn sẽ nóng bỏng và kịch tính khi 4 hạt giống hàng đầu Novak Djokovic, Roger Federer, Tomas Berdych và Juan Martin del Potro đều giành chiến thẳng ở loạt trận tứ kết kết thúc rạng sáng nay (1.3, giờ VN).

>> Djokovic và Federer tiến gần cuộc đại chiến
>> Djokovic tiễn bạn thân, Tsonga thua sốc
>> Federer thắng nhọc, Djokovic thua đánh đôi

Nóng bỏng bán kết Dubai Championships 2013
Djokovic đã có trận thắng khá dễ dàng - Ảnh: Reuters

Tay vợt số 1 thế giới (TG) Djokovic nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa này lên con số 11, khi khẳng định đẳng cấp vượt trội trước hạt giống số 7 Andreas Seppi, bằng chiến thắng gọn nhẹ với tỷ số 2-0 (6/0, 6/3).

Ngay sau đó, “Tàu tốc hành” Federer còn ấn tượng hơn khi chỉ mất 54 phút (ít hơn trận đấu của Djokovic 10 phút) để tiễn cựu số 3 TG Nikolay Davydenko của Nga sau 2 ván với cùng điểm số 6/2.

“Hôm nay tôi thực sự cảm thấy mình chơi rất ấn tượng, bởi với một đối thủ kinh nghiệm như Nikolay, bạn sẽ không lường trước những gì sẽ xảy ra”, Federer thổ lộ với Reuters sau trận đấu.

Ở các trận đấu sớm hơn, tay vợt số 6 TG Juan Martin Del Potro không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ yếu Daniel Brands (Đức) với tỷ số 2-0 (6/4, 6/2). Tuy nhiên, thay vì vui mừng, Del Potro lại bị ám ảnh bởi chấn thương cổ tay ở trận này. Chính chấn thương này đã ngăn cản đà thăng tiến của tay vợt số 1 của Argentina sau khi lên ngôi Mỹ mở rộng 2009.

Trong khi đó, Berdych, người xếp sau Del Potro một bậc trên bảng xếp hạng ATP, chấm dứt chuyến phiêu lưu của tay vợt Nga Dmitry Tursunov sau 2 ván thắng với điểm số 6/3 và 6/2.

Như vậy, với kết quả này, 2 cuộc đối đầu bán kết diễn ra đêm nay và rạng sáng mai (2.3, gờ VN) hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính khi 4 tay vợt đều là hạt giống hàng đầu của giải và TG.

Djokovic đụng độ del Potro, còn Federer tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương khi giáp mặt với tay vợt xuất sắc nhất của Cộng hòa Czech là Berdych. Nếu Federer và Djokovic cùng thắng, cả hai sẽ hâm nóng cuộc đua giành ngôi số 1 TG với cuộc đại chiến ở chung kết.

Mardy Fish trở lại

Tay vợt nổi tiếng của Mỹ Mardy Fish - người từng đến Việt Nam thi đấu, hôm 1.3 vừa tuyên bố sẽ chính thức trở lại thi đấu sau 5 tháng vắng mặt. Trước đó, cựu số 7 TG buộc phải rút lui khỏi làng banh nỉ kể từ tháng 9 năm ngoái do mắc bệnh tim và đối mặt với nguy cơ giã từ sự nghiệp.

Theo đó, tay vợt kỳ cựu Fish sẽ khởi hành ở giải Indian Wells trên sân nhà vào tuần tới. Tại đây, Fish dự kiến sẽ chơi một trận đấu với tay vợt số 1 TG Djokovic nhằm quyên tiền cho quỹ từ thiện của tay vợt Mỹ.

“Nhiều người thắc mắc việc tôi có chắc chắc trở lại thi đấu hay không. Indian Wells là một trong những giải đấu đầu tiên tôi tham dự vì tôi rất thích giải đấu này”, tay vợt 31 tuổi Fish viết trên Twitter.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.