Novak Djokovic chuẩn bị lấy vợ

20/07/2013 17:13 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ chia tay cuộc sống độc thân ngay trong năm nay khi đang lên kế hoạch làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Jelena Ristic.

(TNO) Nhiều khả năng tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ chia tay cuộc sống độc thân ngay trong năm nay khi đang lên kế hoạch làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Jelena Ristic.

>> Djokovic giải sầu bằng… việc tổ chức từ thiện
>> Murray đối đầu Djokovic ở chung kết Wimbledon 2013
>> Djokovic và Serena quá mạnh

Novak Djokovic chuẩn bị lấy vợ
Djokovic và Jelena Ristic đã sẵn sàng cho cuộc song hôn nhân - Ảnh: Zimbio

Novak Djokovic, ngôi sao người Serbia đã sẵn sàng đi tiếp nấc thang mới trong mối quan hệ cùng người yêu Jelena Ristic.
 
“Chúng tôi đã quen nhau tới nay được 8 năm và đang lên kế hoạch cho tương lai. Một đám cưới sẽ là minh chứng cho tình yêu sâu đậm giữa tôi và Jelena. Hơn hết, cả hai muốn có sự ổn định về mặt tình cảm vì điều này sẽ giúp chúng tôi nhiều trên phương diện nghề nghiệp”, Nole (tên thân mật của Djokovic) nói.

Trong khi đó, hậu phương vững chắc của Djokovic cũng tiếp lời người yêu như sau về kế hoạch chuẩn bị cho một cuộc sống gia đình. “Chúng tôi đã nói về một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tời. Điều này cũng là lẽ tự nhiên. Những cung bậc cảm xúc lúc bấy giờ dẫn cả hai tiến đến quyết định kết hôn.

Khi những đứa trẻ được ra đời, chúng sẽ được thừa hưởng những gen di truyền tốt nhất từ gia đình. Bạn biết đấy, mẹ tôi là nhà vô địch Olympic môn bóng ném, còn Djokovic đang giữ ngôi số 1 thế giới trong làng quần vợt. Dù cho Novak có giành thêm được danh hiệu gì chăng nữa, tôi cũng rất tự hào về anh ấy”, Jalena Ristic tiết lộ.

Trang Livetennisguide dẫn nguồn tin từ Djokovic và Jalena Ristic tiết lộ đám cưới của đôi trai tài gái sắc này sẽ được tổ chức ở một nhà thờ truyền thống tại quê nhà của Djokovic. Bạn bè và gia đình hai bên chắc chắn có mặt để chứng kiến cho giây phút thiêng liêng của hai người.

Thậm chí, báo chí còn nhanh nhảu đưa tin Djokovic  nhiều khả năng sẽ cưới vợ sau khi giải ATP World Tour Championships Finals 2013 diễn ra tại London (Anh) kết thúc. Đó được xem như thời gian lý tưởng để tổ chức đám cưới bởi Nole sẽ không phải thi đấu thêm giải nào và theo đó có nhiều thời gian ở cạnh cô vợ tương lai.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.