Paris Masters 2018: Djokovic thắng dễ trận ra quân

31/10/2018 16:40 GMT+7

Cựu số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã bắt đầu con đường lấy lại ngôi vị của mình sau thời gian dài bằng chiến thắng ở vòng 2 giải Paris Masters năm nay trước Joao Sousa (Bồ Đào Nha, hạng 48 TG) với tỷ số 2-0 (7/5, 6/1) vào rạng sang nay (31.10, giờ VN).

Ở trận đấu này, Djokovic đã có khởi đầu rất tốt và nhanh chóng có bàn bẻ giao bóng để vượt lên dẫn trước 3/1 rồi 4/1. Tuy nhiên tay vợt người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra rất nỗ lực để bẻ lại bàn giao bóng rất hay của Djokovic để cân bằng điểm số 4/4. Nhưng đó là những gì hay nhất mà Sousa thể hiện được trong trận đấu này.

Bởi ở bàn đấu thứ 12 của ván đấu thứ này, Djokovic với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình đã tiếp tục có bàn bẻ giao bóng của Sousa để giành được chiến thắng với tỷ số 7/5. Thế trận của ván thứ hai đã hoàn toàn thuộc về Djokovic khi anh nhanh chóng vượt lên dẫn trước 5/0 và sau đó thắng luôn với tỷ số 6/1.

Sousa không phải là đối thủ của Djokovic ở thời điểm này AFP

Với chiến thắng này, đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ là Damir Dzumhur (Bosnia-Herzegovina, hạng 52 TG), người đã đánh bại Stefanos Tsitsipas (Hy Lạp, 14) sau 2 ván đều với tỷ số 6/3. Cùng có chiến thắng ở vòng đấu này còn có Marin Cilic (Croatia, 5), Karen Khachanov (Nga, 18 TG), Fernando Verdasco (Tây Ban Nha, hạng 27 thế giới).

Cũng ở vòng 2 sẽ được diễn ra vào rạng sang mai (1.11, giờ VN), “tàu tốc hành” Roger Federer (Thụy Sĩ, 3) sẽ có trận đấu ra quân được xem là rất khó khăn khi phải đối mặt với Milos Raonic (Canada, hạng 21 thế giới), người đã đánh bại tay vợt của nước chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, hạng 256 thế giới) với tỷ số 2-1 (6/7, 7/6, 7/6).

Federer sẽ có trận ra quân được dự đoán là rất khó khăn AFP

Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) cũng có trận đấu đầu tiên của mình kể từ sau thất bại tại Mỹ mở rộng với người đồng hương Verdasco. Đây cũng là trận đấu được xem là khó khăn cho Nadal. Bởi Verdasco cũng là tay vợt có lối đánh rất lì lợm và có thể lực rất tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.