Quần vợt báo chí sẽ nâng tầm quy mô

20/06/2016 06:44 GMT+7

Đó là ý kiến thống nhất của rất nhiều lãnh đạo các cơ quan báo chí thi đấu tại giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM 2016 kết thúc hôm qua.

Từ đại diện Hội Nhà báo TP.HCM, Đài tiếng nói VN (VOV), Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Truyền hình cáp SCTV, Báo Thanh Niên đến Đài phát thanh truyền hình (PT-TH) Khánh Hòa, Đài PT-TH Nghệ An... đều nhìn thấy sức sống mạnh mẽ qua 2 ngày thi đấu tận tình, sôi nổi của gần 100 VĐV đến từ 20 đơn vị thuộc khối báo chí và một số đối tác đồng hành là Liên đoàn Quần vợt Bình Dương, TP.HCM và các doanh nghiệp.
Trước mắt có thể giải đấu sẽ từ thường niên thành một năm 2 lần và quy mô sẽ mở rộng với sự tham gia của nhiều cơ quan báo chí khác trong cả nước, không chỉ thi đấu tại TP.HCM mà có thể thay đổi địa điểm đến nhiều địa phương khác để những người làm báo chơi thể thao cả nước có dịp hội tụ, giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, từ đó thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ và tình đoàn kết hỗ trợ nhau cùng phát triển.
Có mặt tham dự lễ trao giải, ông Lê Văn Minh, Phó ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, đánh giá cao giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM đã duy trì đều đặn suốt gần 10 năm qua, gây tiếng vang rất lớn trong các giải đấu phong trào và góp phần tạo nên nhiều ý nghĩa thiết thực trong dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng VN.
Kết quả chung cuộc: Ở nội dung đôi nam lãnh đạo, cặp Nguyễn Văn Hùng - Mai Thành Chung (Liên đoàn Quần vợt Bình Dương) vô địch, cặp Nguyễn Quang Thông - Lê Anh Vũ (Báo Thanh Niên và Đài PT-TH Khánh Hòa) hạng nhì. Cũng chính cặp Quang Thông - Anh Vũ giành ngôi vô địch đôi nam trên 45 tuổi sau khi thắng Trần Văn Úy - Trần Ngọc Linh (SCTV) trong trận chung kết. Ở giải đôi nam nữ, Dương Vũ Thông và Nguyễn Thị Kiều Mỹ (Hội Nhà báo - Liên đoàn Quần vợt TP.HCM) giành ngôi vô địch sau khi vượt qua Đinh Ngọc Quảng và Nguyễn Thị Cẩm Tú (Báo Công an TP.HCM - HTV) ở trận chung kết.
Giải đôi nam dưới 45 tuổi, Võ Thủ Hà - Lý Minh Triết (VOV) hạng nhất, nhưng BTC đã chọn đôi Như Trường - Văn Trung (HTV) fair play nhất giải sau khi chấp nhận á quân khi đối thủ không còn sức để thi đấu hết trận chung kết. Ở giải đôi nam báo chí doanh nghiệp, Lý Minh Triết và Hồ Hồng Thạch (VOV - Becamex) vô địch, Trần Ngọc Linh - Nguyễn Sỹ Khang (SCTV) hạng nhì. Giải đơn nam, Ngô Văn Công (VOV) bảo vệ thành công ngôi vô địch trước Như Trường của HTV.
BTC xin cảm ơn các đơn vị đồng hành SCTV, Yến sào Khánh Hòa, Hưng Thịnh Group, Becamex, Suntory-Pepsico VN, Satra, Vietravel cùng các đơn vị yểm trợ khác như Thái Tuấn, Thành Lâm, Sport Activity đã góp phần mang đến thành công cho giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.