Quần vợt Pakistan đặt mục tiêu lên nhóm 1 Davis Cup

08/02/2014 11:23 GMT+7

(TNO) Thắng chủ nhà Việt Nam và thăng hạng nhóm 1 Davis Cup là mục tiêu mà ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ Pakistan đặt ra tại Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm nay.

(TNO) Thắng chủ nhà Việt Nam và thăng hạng nhóm 1 Davis Cup là mục tiêu mà ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ Pakistan đặt ra tại Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm nay.

>> Quần vợt VN 'tấn công' Davis Cup
>> Tuyển quần vợt chọn Đà Lạt làm sân nhà Davis Cup
>> Tuyển quần vợt vừa mừng vừa lo sau thăng hạng Davis Cup

 
Tuyển Davis Cup Pakistan tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Khả Hòa

Sáng nay, tuyển Pakistan với 3 tay vợt gồm Aqeel Khan (34 tuổi), Muhammad Abid (20 tuổi), Yasir Khan (25 tuổi) cùng HLV Muhammad Khalid đã có mặt tại TP.HCM.

Cùng ngày đội sẽ di chuyển lên TP.Đà Lạt nhằm chuẩn bị cho trận đấu với tuyển quần vợt Việt Nam. Đây cũng là thành phần nòng cốt của đội dù 6 thành viên khác của tuyển Pakistan sẽ sang Việt Nam muộn hơn, vào ngày 10.2.

HLV Muhammad Khalid cho biết, tuyển Pakistan đến Việt Nam lần này không có được lực lượng mạnh nhất khi tay vợt chủ lực Qureshi Asiam vì bận thi đấu tại giải quốc tế tại Hà Lan. Thế nhưng mục tiêu của đội vẫn là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Hơn thế, tuyển quần vợt Pakistan còn đặt mục tiêu giành quyền thăng hạng nhóm 1 Davis Cup.

“Nếu thi đấu xong mà kịp thời gian, Qureshi Asiam sẽ đến Việt Nam hỗ trợ cho đội. Không có số 1, chúng tôi vẫn còn nhiều tay vợt khác đủ sức thay thế như tay vợt nhiều kinh nghiệm Aqeel Khan”, HLV Muhammad Khalid nói.

Trong khi đó, Aqeel Khan, tay vợt được kỳ vọng gánh trọng trách mà Qureshi Asiam để lại chia sẻ, anh có chút ít thông tin về tuyển quần vợt Việt Nam rằng họ chủ yếu là các tay vợt trẻ, tài năng hứa hẹn cho tương lai.

“Hy vọng chúng tôi có phong độ tốt để có trận đấu hay với các tay vợt chủ nhà Việt Nam”, Aqeel Khan nói.

Lịch trình Davis Cup nhóm 2 tại TP. Đà Lạt

 

- Ngày 12.2: Họp báo (10h00) và tiệc chiêu đãi các đội (18 giờ).

- Ngày 13.2: bốc thăm (10h30 theo giờ Việt Nam)

- Ngày 14.2: thi đấu 2 trận đơn (bắt đầu lúc 9:30 theo giờ Việt Nam)

- Ngày 15.2: thi đấu 1 trận đôi (bắt đầu lúc 11:30 theo giờ Việt Nam)

- Ngày 16.2: thi đấu 2 trận đơn (bắt đầu lúc 9:30 theo giờ Việt Nam).

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.