Rafael Nadal hủy trận đấu từ thiện vì tái chấn thương

05/07/2012 11:30 GMT+7

(TNO) Tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal vừa thông báo sẽ hủy bỏ trận đấu quần vợt từ thiện với Novak Djokovic tại sân vận động Bernabeu của Real Madrid vào ngày 14.7 tới để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012.

(TNO) Hôm qua, 4.7 (giờ VN), tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal vừa thông báo sẽ hủy bỏ trận đấu quần vợt từ thiện với Novak Djokovic tại sân vận động Bernabeu của Real Madrid vào ngày 14.7 tới để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012.

>> Nadal bất ngờ bị loại
>> Chim ưng bảo vệ giải Wimbledon “sống sót” trở về
>> Roger Federer lội ngược dòng thành công

Rafael Nadal hủy trận đấu từ thiện vì tái chấn thương
Nadal muốn tập trung bảo vệ chiếc huy chương vàng Olympic - Ảnh: AFP

Sau khi để thất bại trước tay vợt Cộng hòa Czech Lukas Rosol ở vòng hai Wimbledon trong tuần trước, thì tuần này “vua đất nện” Nadal phải đón nhận thêm việc tái phát chấn thương đầu gối.

Nadal, người đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008, đã tuyên bố trên trang web của Real Madrid: "Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là những khán giả đã mua vé cho sự kiện đặc biệt này.

Các bác sĩ đã kiểm tra đầu gối của tôi và nói tôi bị viêm gân dây chằng. Tôi phải nghỉ ngơi 15 ngày, kể từ ngày hôm nay. Họ đã khuyên tôi nên dừng trận đấu với Novak Djokovic theo kế hoạch đã công bố".

Rõ ràng Rafael Nadal đã thể hiện rằng anh rất tập trung để bảo vệ chiếc huy chương vàng của mình tại Thế vận hội.

"Tôi đã gặp các bác sĩ vào thứ hai và bắt đầu quá trình phục hồi để có thể đại diện cho Tây Ban Nha tại Thế vận hội London. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra một ngày khác cho trận đấu này”, Nadal cho biết.

Trận đấu giữa Djokovic và Nadal tại Bernabeu do quỹ từ thiện của Real Madrid và Nadal đứng ra hợp tác tổ chức. Khoản tiền thu được từ bán vé và quảng cáo sẽ được sử dụng để trợ giúp những trẻ em nghèo và gặp hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Cả Rafael Nadal và Novak Djokovic dự kiến sẽ được vinh dự cầm cờ của Tây Ban Nha và Serbia tại lễ khai mạc Olympic tại London vào ngày 27.7 tới.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.