Sao quần vợt hội tụ ở một giải phong trào

03/12/2018 21:42 GMT+7

Các tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay như Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh, Ngô Đức Dương, Huỳnh Chí Khương, Đỗ Minh Quân đã hội ngộ tranh tài sôi nổi tại một sân chơi phong trào với tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng

Lần đầu tiên có một giải quần vợt phong trào nhưng lại vô cùng hấp dẫn và gay cấn vì sự có mặt của các tay vợt chuyên nghiệp. Đó là giải quần vợt Nhung Phạm mở rộng lần thứ 2 tranh cúp Nupa Sport 2018 diễn ra trong 3 ngày từ 30/11 đến 2/12 tại Cụm 4 sân tennis Khách Sạn Công Đoàn Thanh Đa (Lô 5, Cư xá Thanh Đa, P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Có đến 442 VĐV tranh tài ở các nội dung đôi nam và đôi nam nữ với tổng tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng, trong đó ngôi vô địch gần 20 triệu đồng

Rõ ràng việc có mặt những tay vợt đẳng cấp đã mang đến súc hút rất lớn cho giải đấu Bằng chứng là các trận so tài giữa các tay vợt này đã mang lại nhiều hứng khởi không chỉ thu hút đông đảo người xem mà còn giúp cho các tay vợt phong trào học hỏi rất nhiều về kỹ chiến thuật, về cách thể hiện và phong cách chơi bóng đỉnh đạc của các tay vợt.

Đặc biệt, trận chung kết nội dung chuyên nghiệp diễn ra vào tối ngày 1/12 chứng kiến màn ngược dòng đẹp mắt của đôi Lê Quốc Khánh/Huỳnh Chí Khương. Dù bị đôi Đức Dương/Minh Quân dẫn xa đến 1-5, đôi Khánh/Khương vẫn xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng.

2 cặp đôi nam tranh chung kết chuyên nghiệp Anh Thúy
Trước đó, đôi Ngô Đức Dương/ Đỗ Minh Quân đã vượt qua Lý Hoàng Nam/Thái Trường Giang thoạt nhìn thì bất ngờ nhưng không có gì khó hiểu. Hoàng Nam là tay vợt số 1 VN hiện nay nhưng anh đã chọn ông Thái Trường Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hải Đăng (Tây Ninh), đứng cặp với mình, một phần để chung màu cờ sắc áo vì Nam là tay vợt gốc Tây Ninh .

Nhưng cái chính là Hoàng Nam cũng muốn bày tỏ sự trân trọng việc ông Giang đã ‘chung sức” hỗ trợ cho mình kinh phí đi tập huấn ở nước ngoài cùng với đơn vị chủ quản Becamex Bình Dương để có sự thăng tiến tốt trong sự nghiệp qua các giải men future’s hồi cuối tháng 10 vừa qua và hiện đang tiếp cận top 200-300 ATP.

Lý Hoàng Nam đứng cặp cùng ông Thái Trường Giang Anh Thúy
Chị Nhung Phạm – Giám Đốc Công ty NUPA Sport, đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Giải đấu không chỉ là dịp để những người yêu tennis khắp nơi hội ngộ, tranh tài cùng nhau mà còn là cơ hội để các VĐV phong trào được gặp gỡ, giao lưu với những tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Không khí giải lần thứ 2 trở nên sôi nổi hơn hẳn khi rất đông người đến xem các tay vợt mạnh nhất đất nước thi đấu. Chúng tôi muốn duy trì giải đấu này nhằm góp phần vào phong trào tennis nói riêng và thể thao nói chung trên địa bàn thành phố, đồng thời tạo sân chơi hữu ích để rèn luyện sức khỏe, tạo những mối quan hệ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để ngày một gắn bó hơn”.

Các tay vợt chuyên nghiệp cùng chị Nhung Phạm, đại diện BTC Anh Thúy
Các tay vợt chiến thắng ở giải Anh Thúy
Khán giả đến xem đông đảo Anh Thúy
Các tay vợt trên bục chiến thắng Anh Thúy
Kết quả chuyên môn của Giải đấu: Nội dung đôi nam 1825: Vô địch: Đỗ Trần Gia Bảo + Nguyễn Thành Vinh. Hạng nhì:  Kim Thanh Vinh + Trương Thanh Tài. Đồng Hạng ba: Nguyễn Anh Kiệt + Võ Văn Tiên, Nguyễn Thành Nhân + Trần Hoàng Minh. Nội dung đôi nam 1650:Vô địch: Hồ Việt + Trần Huy, Hạng nhì: Phạm Trường Kiêm + Nguyễn Quốc Dũng, Đồng hạng ba: Trần Văn Thế + Lưu Minh Hoàng Sơn, Trần Đình Cường + Võ Duy Nghĩa. Nội dung đôi nam 1450: Vô địch: Trần Quốc Dũng + Lê Trần Bá Thịnh ,Hạng nhì: Nguyễn Ngọc Hải + Phan Văn Bảo, Đồng hạng ba: Trần Thanh Sang + Nguyễn Văn Sơn, Vương Minh Luân + Nguyễn Thanh Huy. Nội dung nam nữ 1425: Vô địch: Huỳnh Hồng Hà + Võ Thị Phụng, Hạng nhì: Đặng Thị Oanh + Huỳnh Hoàng TrạngĐồng hạng ba: Nguyễn Hồng Lĩnh + Nguyễn Lệ Thu, Nguyễn Thị Hồng + Võ Bồ Duy Thịnh

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.