Serena và Sharapova khẩu chiến

25/06/2013 03:15 GMT+7

Mọi sự bắt nguồn khi Serena có cuộc trả lời phỏng vấn về nhiều vấn đề đăng trên tạp chí Rolling Stone mới đây, trong đó có chuyện bới móc đời tư của Sharapova cùng kết luận “búp bê Nga” chỉ là một cô gái nhạt nhẽo cả trong thi đấu lẫn tình trường.

Mọi sự bắt nguồn khi Serena có cuộc trả lời phỏng vấn về nhiều vấn đề đăng trên tạp chí Rolling Stone mới đây, trong đó có chuyện bới móc đời tư của Sharapova cùng kết luận “búp bê Nga” chỉ là một cô gái nhạt nhẽo cả trong thi đấu lẫn tình trường.

Dĩ nhiên, khi mọi chuyện nhanh chóng đến tai Sharapova khiến tay vợt Nga không giữ được bình tĩnh đã phản ứng dữ dội. Thực ra, giữa Serena và Sharapova đã có nhiều hiềm khích ngấm ngầm từ lâu nay, cũng như đối nghịch nhau hoàn toàn từ phong cách thi đấu cho đến đời sống riêng tư, và kể cả những anh chàng bạn trai cũ và mới của 2 tay vợt này. Bạn trai hiện nay của Sharapova là tay vợt trẻ Dimitrov vốn từng quen với Serena, mà Dimitrov thì cũng từng giới thiệu Serena với người bạn trai và là HLV mới hiện nay -  Patrick Mouratoglou, người Pháp.

Serena và Sharapova khẩu chiến
Serena và Sharapova vốn có nhiều hiềm khích ngấm ngầm lâu nay - Ảnh: AFP

Từ những mắc mứu trong cuộc sống bên ngoài sân đấu cùng với mối hận từ trận thua ở giải Pháp mở rộng mới đây khiến Sharapova như tức nước vỡ bờ nên có những lời lẽ “dạy dỗ” tay vợt Mỹ. Sharapova nói: “Cô ta (Serena - NV) nên nói về sự nghiệp quần vợt của mình hơn là đi nói về những vấn đề khác. Nếu cô ta muốn nói về chuyện riêng tư của ai đó, tốt nhất nên nói về mối quan hệ với anh bạn trai hiện nay của mình khi anh ta đã có gia đình, rồi ly dị và những đứa con của anh ta”.

Trước phản ứng này, Serena dù “xuống nước” xin lỗi song cũng không vừa khi nói bóng gió với ám chỉ sẽ hạ nhục Sharapova một lần nữa nếu có dịp gặp nhau tại giải Wimbledon lần này.

Nadal bất ngờ bị loại

Bất ngờ lớn đầu tiên ở nội dung đơn nam chính là thất bại choáng váng 6/7, 6/7, 4/6 của Rafael Nadal trước tay vợt hạng 135 TG Steve Darcis (người Bỉ), theo AFP. Còn tàu tốc hành Roger Federer đã thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng dễ dàng 6/3, 6/2, 6/0 chỉ sau 1 giờ 8 phút trước tay vợt Victor Hanescu (Romania, hạng 48 TG) bằng những quả đánh nhanh đầy sức mạnh cùng với quả cắt bóng hiểm hóc trên mặt sân cỏ có tốc độ nhanh và có độ nảy thấp.

Tại nội dung đơn nữ, bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên chính là thất bại 3/6, 2/6 của hạt giống số 5 Sara Errani (Ý) trước tay vợt 20 tuổi Monica Puig (Puerto Rico, hạng 65 TG) và hạt giống số 26 Varvara Lepchenko (Mỹ) cũng để thua Eva Birnerova (CH Czech, hạng 152 TG) với tỷ số 1-2. (Minh Tân)

Giang Lao

>> Đồ ngọt là bí mật của Serena Williams
>> Pháp mở rộng 2013: Nadal gặp rắc rối, Serena tăng tốc
>> Kirilenko đe dọa soán ngôi Sharapova 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.