Serena Williams bất bại ở vòng bảng WTA Championship 2013

25/10/2013 07:42 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch Serena Williams vẫn tỏ ra 'vô đối' khi tiếp tục giành chiến thắng 2-0 (6/2, 6/3) trước Petra Kvitova (CH Czech, 5) tại bảng Đỏ giải WTA Championships 2013 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (26.10, giờ VN).

(TNO) Đương kim vô địch Serena Williams vẫn tỏ ra 'vô đối' khi tiếp tục giành chiến thắng 2-0 (6/2, 6/3) trước Petra Kvitova (CH Czech, 5) tại bảng Đỏ giải WTA Championships 2013 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (26.10, giờ VN).

>> Serena Williams thắng dễ trong ngày khai mạc WTA Championships 2013
>> Sharapova rút lui khỏi giải WTA Championship
>> Djokovic và Serena vượt khó vào tứ kết giải Trung Quốc mở rộng

Serena Williams bất bại ở vòng bảng WTA Championship 2013
Serena vẫn tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ - Ảnh: Reuters

Với chiến thắng này, Serena đã có 3 trận toàn thắng tại vòng bảng mà không để thua một ván đấu nào. Vẫn với những cú giao bóng và những cú đánh đầy uy lực của mình, Serena đã hoàn toàn áp đảo cựu vô địch WTA Championships 2011 trong trận đấu kéo dài 72 phút với 11 cú giao bóng thắng điểm trực tiếp.

Trong khi đó, cũng tại bảng đấu này, tay vợt 24 tuổi Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 3) đã tiếp tục nhận trận thua 0-2 (2/6, 2/6) trước Angelique Kerber (Đức, 8) và rời khỏi giải mà không có được ván thắng nào tại giải đấu năm nay. Với kết quả này, chiếc vé vào bán kết còn lại sẽ là cuộc chiến trực tiếp giữa Kvitova và Kerber trong trận đấu diễn ra đêm nay.

Tại bảng Trắng, tay vợt người Trung Quốc Li Na (4) đã tiếp tục có được trận thắng thứ hai trước Jelena Jankovic (Serbia, 7) với tỷ số 2-1 (6/3, 2/6, 6/3) sau 2 giờ 11 phút. Đây cũng là trận đấu đầu tiên tại vòng bảng năm nay diễn ra sau 3 ván đấu. Dù có hai trận thắng liên tiếp, tuy nhiên Li Na vẫn chưa thể chính thức có được chiếc vé vào bán kết.

Bởi hiện tại, ngoài Sara Errani (Ý, 6) với 2 trận thua mà không thắng được ván đấu nào đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi. Thì cả tay vợt số 2 thế giới Victoria Azarenka và Jankovic mỗi người đều có 1 trận thắng trong tay. Ở loạt đấu cuối, người có nhiệm vụ nhẹ nhàng nhất chính là Jankovic, cô chỉ cần có trận thắng trước tay vợt Errani đã bị loại là chắc chắn có mặt ở bán kết.

Người gặp khó khăn nhất trong cuộc chiến này chính là Azarenka. Sau trận thua 2 ván trắng trước Jankovic. Tay vợt số 2 thế giới cần phải có chiến thắng 2-0 trước Li Na mới có thể tìm được chiếc vé vào bán kết. Tuy nhiên với phong độ và những cú giao bóng không tốt hiện tại. Đây sẽ là nhiệm vụ hết sức khó khăn của đương kim vô địch Úc mở rộng Azarenka.

Đêm nay và rạng sáng mai (27.10, giờ VN), cả 3 trận đấu giữa Li Na gặp Azarenka, Kvitova gặp Kerber và Jankovic gặp Errani sẽ diễn ra hết sức căng thẳng. Bởi cả 3 trận đấu này đều ảnh hưởng đến chiếc vé vào bán kết.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.