Serena Williams sẽ trở lại thi đấu tại Fed Cup tháng tới

24/01/2018 19:40 GMT+7

Hiệp hội quần vợt Mỹ vừa thông báo tay vợt cựu số 1 thế giới Serena Williams sẽ trở lại thi đấu trong màu áo tuyển Fed Cup nước mình với tuyển Hà Lan vào ngày 10 và 11.2 tới đây.

Tay vợt 36 tuổi Serena đã không thi đấu kể sau chức vô địch tại Úc mở rộng năm ngoái khi biết mình đã mang thai và sau đó sinh con vào tháng 9 năm ngoái. Trước giải Úc mở rộng năm nay, Serena đã dự định trở lại thi đấu nhằm bảo vệ danh hiệu của mình. Tuy nhiên, sau trận đấu giao hữu với Jelena Ostapenko tại Abu Dhabi, Serena đã quyết định rút lui khỏi giải Grand Slam đầu tiên trong năm do chưa đủ sức khỏe để thi đấu.

Theo đội trưởng Fed Cup Mỹ Kathy Rinaldi thì đây là lần đầu tiên sau 3 năm có mặt cả hai chị em nhà Williams trong đội hình. Cô em Serena chơi lần cuối cùng trong màu áo tuyển Mỹ vào tháng 4.2015 còn cô chị Venus là tháng 2.2016. Ngoài ra còn thêm tay vợt CoCo Vandeweghe và thành viên thứ tư sẽ được công bố vào tuần sau.

Cô chị Venus cũng có mặt ở Fed Cup cùng Serena REUTERS

Đội tuyển Fed Cup Mỹ chính là đội đoạt nhiều danh hiệu tại nội dung đồng đội danh giá này với 18 chức vô địch. Năm ngoái, Mỹ cũng có danh hiệu sau khi thắng Belarus trong trận chung kết nhưng nó lại là danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2000. Với việc có mặt cả hai chị em nhà Williams, đội tuyển Mỹ hy vọng sẽ tiếp tục có thêm danh hiệu tại giải đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.