Serena Williams vẫn bất bại

26/10/2013 03:00 GMT+7

Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams (ảnh) tiếp tục giành chiến thắng 6/2, 6/3 trước Petra Kvitova (CH Czech, hạng 5 thế giới) để giành ngôi đầu bảng Đỏ với 3 trận toàn thắng mà không để thua ván đấu nào tại giải WTA Championships 2013.

Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams (ảnh) tiếp tục giành chiến thắng 6/2, 6/3 trước Petra Kvitova (CH Czech, hạng 5 thế giới) để giành ngôi đầu bảng Đỏ với 3 trận toàn thắng mà không để thua ván đấu nào tại giải WTA Championships 2013.

>> Djokovic và Serena vượt khó vào tứ kết giải Trung Quốc mở rộng
>> Serena sớm khép lại năm 2013 với vị trí số 1 thế giới
>> Nadal và Serena Williams than thở về thuế

 Serena Williams vẫn bất bại
Ảnh: AFP

Cũng tại bảng đấu này, tay vợt số 4 thế giới Agnieszka Radwanska (Ba Lan) tiếp tục nhận trận thua thứ 3 liên tiếp sau thất bại trước Angelique Kerber (Đức, 8) trong cả hai ván đều với tỷ số 2/6. Chiếc vé vào bán kết còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Kvitova và Kerber.

Tại bảng Trắng vẫn chưa xác định được tay vợt nào chính thức có mặt ở bán kết. Tuy nhiên, Li Na (Trung Quốc, 4) đang chiếm ưu thế khi tiếp tục có được trận thắng thứ hai trước Jelena Jankovic (Serbia, 7) với tỷ số 6/3, 2/6, 6/3 và chỉ cần 1 ván thắng trước tay vợt số 2 thế giới Victoria Azarenka cũng đủ để cô có mặt ở bán kết. Nhiệm vụ của Jankovic khá nhẹ nhàng khi chỉ cần có trận thắng trước tay vợt đã bị loại Sara Errani (Ý, 6) là sẽ có mặt ở bán kết.

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.