Sharapova đăng quang

22/02/2010 09:53 GMT+7

Cựu số 1 thế giới, Maria Sharapova đã phần nào gỡ lại thể diện sau khi bị loại ngay ở vòng 1 Australian Open 2010 bằng danh hiệu vô địch giải Memphis Championships.

Sharapova (trái) đã có danh hiệu vô địch đầu tiên trong năm - Ảnh: Reuters

Cựu số 1 thế giới, Maria Sharapova đã phần nào gỡ lại thể diện sau khi bị loại ngay ở vòng 1 Australian Open 2010 bằng danh hiệu vô địch giải Memphis Championships.

Trong trận chung kết gặp tay vợt người Thụy Điển, Sofia Arvidsson, Sharapova đã nhanh chóng “kết liễu” đối thủ với chiến thắng thuyết phục 6/2 và 6/1 chỉ sau 1 giờ 6 phút. Đáng khen hơn, Sharapova đã xuất sắc không để thua một séc nào kể từ đầu giải. Hơn hết, khán giả rất hy vọng việc giành được chức vô địch tại giải Memphis sẽ giúp “búp bê Nga” sớm tìm lại được thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Ở nội dung đơn nam, trận chung kết sẽ là cuộc so tài nội bộ của Mỹ giữa Sam Querrey và John Isner, những tay vợt sẽ là đồng đội của nhau tham dự giải quần vợt Davis Cup diễn ra vào tháng 3 tới. Trong trận bán kết, John Isner vượt qua đại diện đến từ nước Đức, Philipp Petzschner với tỷ số 2-1 (7/5, 4/6, 6/3). Trong khi đó, Sam Querrey, tay vợt đang trên đà hưng phấn sau khi loại hạt giống số 1, Andy Roddick tại tứ kết, tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi đánh bại Ernests Gulbis. Không cần đến 3 séc mới có thể hạ gục đối phương như đồng hương John Isner, Sam Querrey nhanh chóng khiến Ernests Gulbis phải gác vợt sau 2 séc với các tỷ số là 6/3 và 6/4. Được biết, J.Isner và S.Querrey từng là đôi bạn tốt và cộng sự trong những lần tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần chạm trán nhau tại giải quần vợt thuộc ATP nào.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.