Sharapova được dựng tượng sáp ở Hong Kong

06/03/2014 12:06 GMT+7

(TNO) Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova vừa có vinh dự được bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds ở Hong Kong (Trung Quốc) dựng một bức tượng.

(TNO) Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova vừa có vinh dự được bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds ở Hong Kong (Trung Quốc) dựng một bức tượng.

>> Sharapova được tặng siêu xe
>> Búp bê' Sharapova gục ngã
>> Sharapova muốn đi du lịch sang Thái Lan và Việt Nam

Sharapova được dựng tượng sáp ở Hong Kong
Sharapova được vinh danh khi có tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds -
Ảnh: AFP

Theo đó, ngôi sao quần vợt người Nga sẽ trở thành tay vợt nữ đầu tiên có “chỗ đứng” trong bảo tàng danh tiếng thuộc quốc gia ở châu Á này. Vị trí của bức tượng được ban quản lý bảo tàng bố trí đặt ở khu vực dành cho “những nhà vô địch”, sánh ngang với các tác phẩm tượng sáp của ngôi sao bóng đá David Beckham và vận động viên bóng rổ lừng danh Yao Minh.

Được biết, tượng sáp dành cho Sharapova dựa vào nguồn cảm hứng từ chiến thắng ở giải Roland Garros 2012 của cô. Theo trang The-Slice, bức tượng làm tái hiện hình ảnh Masha chuẩn bị thực hiện cú thuận tay đầy uy lực. Ngoài ra, bộ trang phục được khoác trên mình của tượng là chiếc đầm màu đen tuyền từng được Masha mặc khi dự Roland Garros năm đó.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, tổng giám đốc Kelly Mak của bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong cho biết ý nghĩa việc dựng tượng sáp cho Sharapova không chỉ giúp bảo tàng thu hút thêm khách tham quan, mà qua đó mượn hình ảnh của Masha để thúc đẩy khát khao vươn lên đối với các tay vợt trẻ ở Hong Kong.

Cùng một diễn biến liên quan đến Sharapova, báo chí hiện xôn xao tin đồn tay vợt hạng 5 thế giới đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm với bạn trai Grigor Dimitrov. Nguyên nhân được cho là Masha bất ngờ nổi cơn ghen khi thấy người yêu thân mật với tay vợt tuổi teen Eugenie Bouchard trong lúc cả hai tham dự một trận đấu biểu diễn.

Dù vậy, cho tới nay thì cả Masha lẫn Dimitrov đều chưa lên tiếng bình luận về tin đồn nói trên. Có khả năng đây chỉ là một trong những chiêu trò câu khách của giới báo chí, bởi ngay sau khi Dimitrov đoạt danh hiệu vô địch giải Abierto Mexicano Telcel tại Mexico hồi tuần trước thì chính Sharapova là người đầu tiên gửi lời chúc mừng đến anh.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.