Sharapova gây sốc với kỹ năng đá bóng

26/06/2013 14:28 GMT+7

(TNO) “Búp bê Nga” Maria Sharapova xưa nay nổi tiếng là một tay vợt tài năng trong làng banh nỉ. Nhưng cho tới hôm nay, người ta mới biết thêm tay vợt hạng 3 thế giới chơi bóng đá cũng giỏi không kém.

(TNO) “Búp bê Nga” Maria Sharapova xưa nay nổi tiếng là một tay vợt tài năng trong làng banh nỉ. Nhưng cho tới hôm nay, người ta mới biết thêm tay vợt hạng 3 thế giới chơi bóng đá cũng giỏi không kém.

>> Serena và Sharapova khẩu chiến
>> Kirilenko đe dọa soán ngôi Sharapova
>> Sharapova công khai chuyện tình cảm với Dimitrov

 
Ê kíp huấn luyện trố mắt trước tài xử lý bóng khéo léo của Sharapova - Ảnh: AFP

Theo tờ Mirror, nhà vô địch Wimbledon 2004 vừa trình diễn một số kỹ thuật bóng đá với ê kíp tập luyện trước khi bước vào một buổi tập như thường lệ. Tại đây, Masha đã làm sửng sốt những người chứng kiến khi thể hiện kỹ thuật đá bóng vô cùng khéo léo.

Được biết, tay vợt người Nga có pha xử lý bóng bằng đùi rất điệu nghệ trước khi thực hiện đường chuyền gọn gàng cho người chơi cùng. Quan sát Sharapova chơi bóng đá, người ta nhận thấy cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú với bộ môn này và thường xuyên ra hiệu cho những thành viên chơi cùng chuyền bóng cho cô.

Trước kỹ thuật chơi bóng chẳng khác nào một cầu thủ chuyên nghiệp, Sharapova liên tục nhận được những lời khen tấm tắc đến từ mọi người xung quanh.

Thậm chí, báo Daily Star còn dẫn lời một nguồn tin khi ấy để mô tả về tài đá bóng của Masha như sau: “Cô ấy sử dụng đôi chân để chơi bóng đá cũng giỏi không thua gì sự xuất sắc như bàn tay mỗi khi cầm vợt”.

Trước thềm giải Wimbledon 2013, Maria Sharapova vừa trả cuộc khẩu chiến với tay vợt số 1 thế giới hiện nay Serena Williams. Do đó, không loại trừ khả năng các thành viên trong bộ phận huấn luyện của Masha đã chọn hình thức thư giãn bằng bóng đá để giúp cô học trò gạt bỏ những gì bực mình sau lưng, cũng như thư giãn về mặt tinh thần để có thể thi đấu tốt ở giải Grand Slam danh giá thứ 3 trong năm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.