Sharapova tiếp tục bị chấn thương trong ngày trở lại

29/09/2015 09:43 GMT+7

(TNO) Chọn giải đấu Vũ Hán (Trung Quốc) là nơi trở lại thi đấu sau 3 tháng không thi đấu, tuy nhiên một lần nữa Maria Sharapova (Nga) lại bị dính phải chấn thương tay và đành phải bỏ cuộc.

(TNO) Chọn giải đấu Vũ Hán (Trung Quốc) là nơi trở lại thi đấu sau 3 tháng không thi đấu, tuy nhiên một lần nữa Maria Sharapova (Nga) lại bị dính phải chấn thương tay và đành phải bỏ cuộc.

Strycova gây nhiều khó khăn cho Sharapova - Ảnh: AFP

Được xếp là hạt giống số 2 của giải, Sharapova được miễn vòng đầu và chỉ phải đối đầu tay vợt ít tên tuổi Barbora Strycova (CH Czech, hạng 41 thế giới) tại vòng hai. Dù đẳng cấp và kinh nghiệm của Sharapova tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình nhưng những chấn thương dài trong thời gian qua đã khiến Sharapova chưa thật sự có được phong độ tốt nhất của mình.

Sharapova đã có được chiến thắng khá chật vật 7/6 trong ván thứ nhất. Tuy nhiên, “búp bê Nga” đã để thua lại 6/7 trong ván đấu tiếp theo. Trong ván ba, khi đang dẫn trước 2-1 thì Sharapova lại dính chấn thương tay. Dù rất cố gắng nhưng cuối cùng cô phải đành bỏ cuộc và nhường tấm vé đi tiếp cho Strycova.

Sharapova đã không thể hoàn thành trận đấu vì chấn thương - Ảnh: AFP

“Tôi đã đau ở cẳng tay trái của tôi. Chấn thương sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu tôi vẫn tiếp tục thi đấu. Tôi đã không chơi một trận đấu nào trong nhiều tháng và đây là hậu quả của điều đó. Tôi muốn trở lại khỏe mạnh để được thi đấu tại WTA Champioships ở Singapore và Fed Cup vì đây là hai giải đấu mà tôi muốn được tham dự nhất. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để được khỏe mạnh cho điều đó”, Sharapova chia sẻ trong buổi họp báo.

Cũng ở ngày thi đấu này, tay vợt vừa đăng quang giải Toray Pan Pacific Open 2015 cách đây vài ngày là Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 10) đã để thua cựu số 1 thế giới Venus Williams (Mỹ, hạng 24 thế giới) với tỷ số 0-2 (1/6, 6/7) ngay tại vòng 1. Hạt giống số 16 Sara Errani (Ý) cũng bất ngờ thất bại trước Caroline Garcia (Pháp, hạng 39 thế giới) với tỷ số 1-2 (7/6, 4/6, 2/6).

Radwanska cũng sớm nói lời chia tay - Ảnh: AFP

Trong khi đó, các hạt giống khác như Karolina Pliskova (CH Czech, 8), Ana Ivanovic (Serbia, 9), Belinda Bencic (Thụy Sỹ, 11), Madison Keys (Mỹ, 14), Roberta Vinci (Ý, 15) hay tay vợt tên tuổi Jelena Jankovic (Serbia, hạng 25 thế giới) đều giành được chiến thắng trong ngày thi đấu này.

Hôm nay, vòng 2 của giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra với sự có mặt của hạt giống tên tuổi như Simona Halep (Romania, 1), đương kim vô địch Petra Kvitova (CH Czech, 3) và Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 4).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.