Soderling hạ gục Murray

20/03/2010 13:00 GMT+7

* Jankovic đối mặt Wozniacki ở trận chung kết đơn nữ (TNO) Niềm hy vọng số 1 của nước Anh Andy Murray (hạng 4 thế giới) đã phải dừng chân tại tứ kết giải quần vợt BNP Paribas Open (Indian Wells, Mỹ) - giải đấu danh giá có đẳng cấp chỉ đứng sau các giải Grand Slam với tổng tiền thưởng hơn 8 triệu USD - sau khi bị khuất phục bởi tay vợt Thụy Điển Robin Soderling (7) trong trận đấu diễn ra sáng nay 20.3 (giờ VN).

* Jankovic đối mặt Wozniacki ở trận chung kết đơn nữ

(TNO) Niềm hy vọng số 1 của nước Anh Andy Murray (hạng 4 thế giới) đã phải dừng chân tại tứ kết giải quần vợt BNP Paribas Open (Indian Wells, Mỹ) - giải đấu danh giá có đẳng cấp chỉ đứng sau các giải Grand Slam với tổng tiền thưởng hơn 8 triệu USD - sau khi bị khuất phục bởi tay vợt Thụy Điển Robin Soderling (7) trong trận đấu diễn ra sáng nay 20.3 (giờ VN).

 Soderling
Soderling (ảnh) có một trận đấu cực hay trước Murray - Ảnh: Reuters

"Người Viking" Soderling đã có một trận đấu cực hay khi chỉ cần 1 giờ 34 phút để quân bình tỷ số đối đầu sau bốn lần gặp nhau trước tay vợt đầy tham vọng của xứ sở sương mù. Trong set đầu tiên, Soderling có được 2 điểm break để giành chiến thắng set đấu với tỷ số thuyết phục 6-1.

Ở set 2, Murray trở lại với đẳng cấp của mình khi thi đấu quyết liệt, tuy nhiên cố gắng của tay vợt 22 tuổi này cũng chỉ có thể kéo set đấu đến loạt tie-break để sau đó thất bại ở loạt đánh quyết định với tỷ số 7-6(4).

Ở trận tứ kết còn lại, niềm hy vọng của nước chủ nhà Andy Roddick (8) cũng đã dễ dàng lấy vé vào bán kết khi vượt qua tay vợt Tây Ban Nha Tommy Robredo (23) trong 2 set 6-3, 7-5. Đây là trận toàn thắng thứ 11 của Roddick trước Robredo.

Trận bán kết giữa Soderling và Roddick hứa hẹn sẽ nhiều hấp dẫn khi cả hai đang có phong độ tốt và cùng khát khao lần đầu tiên có mặt tại trận chung kết Indian Wells. Hiện Soderling đang dẫn trước Roddick với tỷ số 2-0 trong các lần đối đầu diễn ra vào năm 2008.

Roddick
Roddick (ảnh) sẽ gặp khó khăn trước Soderling tại bán kết - Ảnh: Reuters

* Nội dung đơn nữ sáng nay đã xác định được hai cái tên có mặt tại chung kết. Người đẹp Serbia - cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic (9) thẳng tiến trên đường tìm kiếm danh hiệu vô địch đầu tiên trong năm bằng trận thắng nhẹ nhàng trước Samantha Stosur (Úc, 11) với tỷ số 6-2, 6-4. Đây là trận toàn thắng thứ ba của Jankovic trước Stosur.

Trong khi đó, ở trận bán kết còn lại, hạt giống số 2 - á quân giải Mỹ mở rộng 2009 Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 4) cũng không khó khăn để đánh bại tay vợt Ba Lan Agnieszka Radwanska (8) với tỷ số 6-2, 6-3 để góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Jankovic đang có nhiều thuận lợi để lên ngôi tại Indian Wells cùng số tiền thưởng lên đến 700.000 USD khi trong ba lần chạm trán Wozniacki trước đây, cô đều giành được những chiến thắng dễ dàng.

Jankovic - Wozniacki
Jankovic (trái) sẽ tiếp tục đánh bại Wozniacki? - Ảnh: Reuters

Tiến Dũng

>> Nadal hướng đến chức vô địch đầu tiên trong năm
>> Djokovic dừng chân, Nadal vào tứ kết
>>  Roger Federer bị hạ gục
>> Kim Clijsters bị loại, Nadal thẳng tiến
>> Sharapova không gặp may
>> Thất vọng Kuznetsova, Ivanovic
>> Kuznetsova bị loại, Nadal trở lại ấn tượng
>> Justine Henin bị loại
>> Henin, Na Li rời giải
>> Justine Henin muốn lấy lại những gì đã mất
>> Không dễ cho Nadal
>> Carlos Moya: Gừng già gừng cay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.