Sôi nổi đấu trường mùa hè cùng FV mở rộng 2015

27/04/2015 08:27 GMT+7

(TNO) Ngày 26.4, giải quần vợt FV mở rộng 2015 đã kết thúc sau 2 ngày tranh tài sôi nổi.

(TNO) Ngày 26.4, giải quần vợt FV mở rộng 2015 đã kết thúc sau 2 ngày tranh tài sôi nổi.
Mặc dù là giải mang tính phong trào nhưng ban tổ chức đã làm việc rất chuyên nghiệp và bài bản
Trong ngày thi đấu đầu tiên, 32 đội luân phiên bắt cặp, mỗi đội đấu hai trận để được xếp vào 1 trong 4 nhóm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim. Vào ngày thi đấu thứ hai, các đội cạnh tranh với nhau trong phạm vi bảng đấu đã được sắp xếp trước đó. Kết quả chung cuộc gồm 4 đội đăng quang ngôi vô địch và 4 đội giành giải á quân.

Bác sĩ Jean Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV (Pháp - Việt), trưởng ban tổ chức giải cho biết: “FV mở rộng 2015 là năm đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn, có rất nhiều đội đăng ký tham gia và chất lượng vượt trội hẳn so với những năm trước. Đây là cơ sở để những năm sau nữa chúng tôi tổ chức quy mô hơn và chuyên nghiệp hơn”.
Tổng giám đốc Bệnh viện FV, bác sĩ Jean Marcel Guillon
Mỗi thành viên trong đội vô địch và á quân được nhận cup, phiếu mua hàng tennis trị giá từ 1-10 triệu đồng và phiếu dịch vụ du lịch Viettravel trị giá từ 250.000 - 750.000 đồng. Đặc biệt hơn, ban tổ chức còn trao giải Fair-play cho đội thể hiện rõ nhất tinh thần thể thao trong thi đấu và tay vợt nữ nổi bật nhất giải sẽ nhận được danh hiệu Miss FV mở rộng 2015.

Anh Nguyễn Trương Khương, một người tham gia thi đấu chia sẻ: “Mặc dù đây là giải mang tính phong trào nhưng ban tổ chức đã làm việc rất chuyên nghiệp và bài bản. Đặc biệt, có nhiều cặp đánh rất hay, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều”.
FV Open là sân chơi chất lượng cao cho mọi tay vợt không chuyên trong và ngoài nước
FV mở rộng là giải quần vợt thường niên của Bệnh viện FV, được tổ chức với tiêu chí tạo nên một sân chơi chất lượng cao cho mọi tay vợt không chuyên trong và ngoài nước. Mùa hè năm nay, giải sẽ diễn ra trên mặt sân cứng có mái che của CLB tennis Maia Nam Sài Gòn - Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Q.7, TP.HCM.
Giải quần vợt FV mở rộng 2015 đã thành công ngoài mong đợi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.