TBN tiến gần trận chung kết

07/01/2010 08:53 GMT+7

Với chiến thắng khá dễ dàng 3-0 trước tuyển Romania, cánh cửa đi đến trận chung kết giải quần vợt Hopman đã ngày một trở nên rộng hơn với tuyển TBN.

2 tay vợt TBN: Martinez Sanchez (phải) và Tommy Robredo

Với chiến thắng khá dễ dàng 3-0 trước tuyển Romania, cánh cửa đi đến trận chung kết giải quần vợt Hopman đã ngày một trở nên rộng hơn với tuyển TBN.

Ở trận đơn nữ, Maria Jose Martinez Sanchez vượt qua Sorana Cirstea với tỷ 6-4, 6-3, qua đó giúp tuyển Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước 1-0. Đây không phải là một chiến thắng dễ dàng với Martinez Sanchez khi Cirstea với lối đánh đầy sức mạnh của mình đã tạo ra không ít khó khăn cho đối thủ. Song, với lối đánh thông minh và đầy khéo léo của mình, Martinez Sanchez đã khuất phục được đối thủ sau 1 tiếng rưỡi đồng hồ tranh tài.

Không lâu sau đó, thành viên thứ 2 của tuyển Tây Ban Nha, tay vợt nam Tommy Robredo ra trận gặp Victor Hanescu. Sau chiến thắng trong set đấu thứ nhất với tỷ số 6-3 của Tommy Robredo, Victor Hanescu đã xin bỏ cuộc vì lý do chấn thương. Việc Hanescu bỏ cuộc đã giúp tuyển Tây Ban Nha giành thắng lợi 3-0 vì qua đó không cần đến trận đánh đôi nam nữ cuối cùng. Tuyển Romania sau khi thua trận này không còn hy vọng vào chung kết. Ở loạt đấu cuối cùng gặp tuyển Úc, TBN chỉ cần thắng 1 trong 3 trận là đứng đầu bảng A. Nhưng nếu tuyển Úc thắng 3-0 thì sẽ đứng đầu bảng A do hơn về thành tích đối đầu.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.