Tiến Minh ngồi ngoài, đội nhà thắng đậm

24/08/2013 10:01 GMT+7

(TNO) Phong độ không tốt của tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh khiến ban huấn luyện CLB Pune Pistons quyết định để anh ngồi ngoài trong trận thắng đậm Banga Beats ở vòng 4 India Badminton League, kết thúc rạng sáng nay tại Ấn Độ.

(TNO) Phong độ không tốt của tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh khiến ban huấn luyện CLB Pune Pistons quyết định để anh ngồi ngoài trong trận thắng đậm  Banga Beats ở vòng 4 India Badminton League, kết thúc rạng sáng nay tại Ấn Độ.

>> Tiến Minh tỏa sáng tại Ấn Độ
>> Tiến Minh giành chiến thắng đầu tay tại Ấn Độ
>> Tiến Minh lên hạng 5 thế giới

 
Tiến Minh phải ngồi trên khán đài xem đồng đội thi đấu - Ảnh: IBL

3 lần góp mặt tại giải, Tiến Minh đã thua đến 2 trận, do đó hôm qua trên sân nhà Pune, ban huấn luyện Pune Pistons đi đến quyết định táo bạo khi đưa Anup Sridhar (hạng 129 thế giới) thay Tiến Minh (hạng 5 thế giới) tiếp Hu Yun (hạng 8 thế giới).

Trong vai đóng thế nhưng Sridhar thành công ngoài mong đợi khi quật ngã Hu Yun với tỷ số cách biệt 2-0 (21/12, 21/18).

Trận thắng của Sridher khởi nguồn cho ngày thi đấu tưng bừng của các tay vợt đội Pune Pistons để rồi đội có chiến thắng đậm nhất từ đầu giải với tỷ số chung cuộc 4-1 trước Banga Beats. Cũng nhờ đó Sridhar được bầu chọn là tay vợt xuất sắc nhất trong ngày.

Không thi đấu nhưng Tiến Minh vẫn góp mặt trên băng ghế dự bị để cổ vũ cho đồng đội. Không ít lần ống kính truyền hình hướng về phía tay vợt vừa đoạt huy chương đồng thế giới Nguyễn Tiến Minh.

Dễ nhận thấy dù cố vui nhưng Tiến Minh phảng phất nỗi buồn khi không trực tiếp góp công vào chiến thắng của đội. Trước đó, tay vợt này chia sẻ rằng, anh thất vọng về bản thân sau trận thua “không thể lý giải” ở trận đấu trước.

Được đồng đội động viên, chia sẻ, Tiến Minh cho biết sẽ nỗ lực hết mình tìm lại cảm giác chiến thắng nếu được tạo cơ hội thi đấu ở trận kế tiếp.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.