Tuyển thủ quần vợt Anh bị cáo buộc tội hiếp dâm

07/04/2010 10:01 GMT+7

Làng quần vợt Anh đang rúng động khi tay vợt 19 tuổi Dan Evans bị cảnh sát triệu tập để điều tra về những cáo buộc tội hiếp dâm.

Làng quần vợt Anh đang rúng động khi tay vợt 19 tuổi Dan Evans bị cảnh sát triệu tập để điều tra về những cáo buộc tội hiếp dâm.

Theo tờ The Times, vụ hiếp dâm xảy ra vào rạng sáng 19.3 bên ngoài một hộp đêm ở Bath, thành phố phía tây nam nước Anh. Theo cáo buộc, người phụ nữ bị hại đã có một cuộc nói chuyện xã giao với 3 người đàn ông trước khi bị làm nhục. Cùng với những lời khai của nhân chứng, cảnh sát cũng có trong tay một bức ảnh chụp cảnh Evans và 2 người bạn là Tim Bradshaw và Maniel Bains (cũng được xác định là vận động viên quần vợt) ở bên ngoài hộp đêm nói trên. Điều này cho thấy, mọi chứng cứ đang chống lại Evans.

Ngay sau cáo buộc trên, người phát ngôn của Hiệp hội quần vợt Anh cho biết: “Evans là tay vợt từng đứng hạng 3 nước Anh và hiện đang xếp hạng 7. Tháng trước, Evans là thành viên tuyển Anh thi đấu tại Davis Cup. Evans phải làm theo yêu cầu của cảnh sát để tìm ra sự thật của vụ việc. Chúng tôi cũng sẽ hợp tác đầy đủ và không bình luận về điều này”.

Sự việc này khiến người hâm mộ quần vợt Anh rất lo lắng bởi Dan Evans là tay vợt trẻ triển vọng nhất của làng banh nỉ xứ sở sương mù. Tay vợt sinh ra ở Birmingham này từng là thành viên tuyển Anh giành chức vô địch trẻ thế giới tại Séc năm 2004.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.