Vừa lấy vợ, Murray đã nhận tin vui

07/08/2015 13:55 GMT+7

(TNO) Theo Mirror , tay vợt số 3 thế giới Andy Murray chuẩn bị được lên chức không lâu sau khi lấy vợ.

(TNO) Theo Mirror, tay vợt số 3 thế giới Andy Murray chuẩn bị được lên chức không lâu sau khi lấy vợ.

Murray và Kim Sears chuẩn bị đón thêm một thành viên mới trong gia đình - Ảnh: AFP

Andy Murray đang làm theo răm rắp những gì cựu tay vợt nổi tiếng Andre Agassi chỉ bảo. Số là hồi đầu năm, ngôi sao người Mỹ có khuyên Murray sớm bắt đầu xây dựng một gia đình bằng việc lấy vợ và sinh con. Theo Agassi, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của tay vợt người Scotland khi có thêm động lực và tinh thần thi đấu.

Nhận thấy những điều hợp lý từ lời khuyên của cựu tay vợt người Mỹ, Murray thực hiện ngay ý tưởng đó. Hồi tháng 4.2015, nhà cựu vô địch Wimbledon tổ chức một đám cưới hoành tráng cùng cô bạn gái lâu năm Kim Sears ở Scotland. Rồi mới đây, tờ Mirror cho biết Murray sắp được lên chức bố lần đầu tiên khi bà xã đang mang bầu tháng thứ 3.

Thông tin này được Murray chia sẻ với gia đình sau khi đưa bà xã tới bệnh viện để khám sức khoẻ. Cũng theo Mirror, việc tay vợt 28 tuổi sớm có con một phần do bà Judy, mẹ của Murray, luôn hối thúc con mình. Còn nhớ trước ngày đám cưới của Murray, bà Judy cho biết mình rất háo hức được làm bà nội trong một tương lai gần.

Và giờ, ước muốn của bà Judy đã trở thành hiện thực. Theo dự kiến, Kim Sears sẽ sinh em bé vào tháng 2.2016. Với Murray, từ ngày lấy vợ thì tay vợt này thi đấu với phong độ khá ổn định. Theo đó, anh bỏ túi ba danh hiệu gồm Bavarian International Tennis Championships, Madrid Open và Queen's Club Championships.

Ngoài ra, Murray cũng vào đến bán kết của Roland Garros và Wimbledon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.