Vượt qua vòng 2 China Open, Nadal đối đầu với “gã khổng lồ” Isner

05/10/2017 19:52 GMT+7

Tay vợt nam số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã có chiến thắng trước tài năng trẻ Karen Khachanov (Nga, hạng 42 thế giới) sau 2 ván đều với điểm số 6/3 ở vòng 2 giải China Open diễn ra vào chiều tối nay (5.10, giờ VN).

Sau khi có khởi đầu khá chật vật ở vòng 1 giải China Opne khi phải vượt qua Lucas Pouille (Pháp) với tỷ số 2-1 thì ở vòng 2 này, Nadal được dự đoán sẽ tiếp tục gặp thêm khó khăn khi phải đối đầu với tay vợt trẻ Khachanov đang có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Nadal đã chứng tỏ được đẳng cấp và kinh nghiệm của mình để có được thế trận tốt trước tay vợt người Nga.

Ngay ở bàn thứ tư của ván thứ nhất, Nadal đã có được bàn bẻ giao bóng của Khachanov sau những pha đôi công rất hấp dẫn. Với lợi thế này, tay vợt số 1 thế giới đã không bỏ lỡ cơ hội này để giành chiến thắng 6/3 trong ván đấu này. Thế trận của ván thứ hai vẫn không thay đổi, vẫn với những pha đánh bóng bền bỉ của hai tay vợt nhưng Nadal vẫn là người chơi hay hơn để tiếp tục có thêm ván thắng với điểm số 6/3.

Isner đang có phong độ rất tốt REUTERS

Với chiến thắng này, Nadal đã có mặt ở vòng tứ kết và đối thủ của anh sẽ là tay vợt “khổng lồ” John Isner (Mỹ, 6), người đã có được chiến thắng trước Leonardo Mayer (Argentina, hạng 54 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/0, 6/3).

Nói về đối thủ của mình vào ngày mai, Nadal phát biểu: “Tôi nghĩ rằng ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn với Isner. Anh ấy chơi rất tốt và tôi đã chứng kiến trận đấu của anh ấy hôm nay, anh ấy chơi rất hay với những cú giao bóng rất mạnh mẽ. Vậy hãy xem những gì đang diễn ra vào ngày mai”.

Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ cũng đã xảy ra khi cựu số 1 thế giới Karoline Pliskova (CH Czech, 4) đã để thua Sorana Cirstea (Romania, hạng 44 thế giới) với tỷ số 0-2 (1/6, 5/7) ở vòng 3. Trong khi đó, hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là hạt giống số 3 Elina Svitolina (Ukraine) và nhà vô địch Pháp mở rộng Jelena Optapenko (Latvia, 8) đều có được chiến thắng để lọt vào tứ kết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.