Wozniacki làm "caddie" cho người yêu

11/04/2013 15:56 GMT+7

(TNO) Nhân lúc không phải thi đấu và để động viên tinh thần thi đấu cho người yêu là tay golf Rory McIlroy, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã tình nguyện làm người mang túi gậy (caddie).

(TNO) Nhân lúc không phải thi đấu và để động viên tinh thần thi đấu cho người yêu là tay golf Rory McIlroy, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã tình nguyện làm người mang túi gậy (caddie).

>> Kvitova và Wozniacki bất ngờ bị loại sớm
>> Wozniacki trổ tài thiết kế đồ lót
>> Wozniacki bị “ném đá” vì đóng giả Serena Williams

Wozniacki làm người mang túi gậy cho Rory McIlroy
Wozniacki (phải) làm người mang túi gậy cho McIlroy - Ảnh: AFP

Thông thường trước khi giải US Masters diễn ra ở Augusta được chính thức khai mạc, các tay golf góp mặt tranh tài tại đây sẽ có một ngày thư giãn. Theo đó, vào hôm qua (10.4) họ sẽ chơi golf với sự giúp đỡ từ bạn bè bạn hoặc những người thân trong gia đình.

Trong khi hai golf thủ nổi tiếng là Phil Mickleson và Ernie Els dắt theo những đứa con làm caddie, thì Rory McIlroy lại chơi trội bằng cách nhờ đến cô bạn gái xinh đẹp Wozniacki vào vai caddie.

Dù chỉ phải đóng vai phụ cho người yêu, song tay vợt nữ từng giành ngôi số 1 thế giới người Đan Mạch vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng. “Thật thú vị khi trở thành caddie nữ đầu tiên của McIlroy hôm nay”, Wozniacki chia sẻ trên Independent.

Về phần McIlroy, anh cũng cảm thấy phấn chấn khi đánh golf với sự trợ giúp từ cô bạn gái xinh đẹp. “Phải chi Wozniacki làm caddie cho tôi tại giải US Masters tới đây. Điều đó hẳn là tuyệt vời lắm”, golf thủ số 2 thế giới bày tỏ mong muốn của mình.


Wozniacki thử tài đánh golf - Ảnh: AFP

Cũng trong sự kiện này, Wozniacki đã có dịp thử tài chơi golf. Song, có lẽ tay vợt nữ người Đan Mạch chỉ xuất sắc trên sân quần vợt mà thôi bởi cú đánh của cô khá tệ và lập tức nhận được khá nhiều lời giễu cợt trên các mạng xã hội.

Với Rory McIlroy, việc có những giây phút thoải mái với người yêu trước khi bước vào tranh tài ở giải US Masters hẳn rất ý nghĩa. Đây được xem như một liều thuốc cho tinh thần của anh trước những ngày thi đấu căng thẳng sắp tới. McIlroy không có được phong độ tốt trong những giải đấu gần đây và để mất vị trí số 1 thế giới về tay ngôi sao Tiger Woods.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.