HLV Kiatisak: 'Thái Lan sẽ đánh bại U.23 Việt Nam để xem ai là số một ở Đông Nam Á!'

10/06/2015 16:09 GMT+7

(TNO) Dù bận rộn với việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisak vẫn quan tâm đến tình hình của U.23 Thái Lan ở SEA Games, đặc biệt là trận đấu với U.23 Việt Nam tối nay.

(TNO) Dù bận rộn với việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisak vẫn quan tâm đến tình hình của U.23 Thái Lan ở SEA Games, đặc biệt là trận đấu với U.23 Việt Nam tối nay.
HLV Kiatisak tuyên bố U.23 Thái Lan sẽ thắng U.23 Việt Nam - Ảnh: Reuters
Hiện tại U.23 Thái Lan đang tạm xếp sau U.23 Việt Nam trên bảng B. Trận đấu vào lúc 19 giờ 30 tối nay tại sân Bishan giữa 2 đội sẽ quyết định ngôi đầu bảng B.

“Tôi không quan tâm đến lực lượng của 2 đội. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào HLV Choketawee. Ưu tiên của tôi là không được thua Việt Nam. Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng bởi hai đội sẽ gặp lại nhau ở chung kết. Tôi muốn đánh bại họ để xem ai là số một ở Đông Nam Á”, tờ Siam Sport dẫn lời HLV Kiatisak.

Ở cấp đội đội tuyển và U.23, Thái Lan đã đánh bại Việt Nam ở hai trận đấu gần đây nhất. Ngày 24.5 vừa qua, tuyển Thái Lan thắng Việt Nam 1-0 ở trận đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2018 diễn ra tại Bangkok. HLV Kiatisak tin rằng, U.23 Việt Nam là đối thủ lớn nhất của U.23 Thái Lan ở SEA Games 28.

“Ở trận đấu tại vòng loại World Cup, chúng tôi đã có trận đấu khó khăn, bế tắc trước Việt Nam. Tuy nhiên, tại SEA Games lần nay, tôi muốn giành ngôi đầu bảng B và không mong đợi U.23 Việt Nam sẽ lại đặt xe buýt như trước đây”, HLV Kiatisak nói thêm.

Về phần mình, trợ lý Choketawee tin tưởng U23 Thái Lan sẽ đánh bại U23 Việt Nam. Ông cũng khẳng định sẽ cho một số cầu thủ chủ chốt nghỉ dưỡng sức. “Việt Nam là đội bóng rất mạnh, phản công lợi hại. Các hậu vệ của chúng tôi sẽ có một ngày làm việc vất vả trước các chân sút Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua họ để giành ngôi đầu bảng B".

Dù hai đội có cùng 12 điểm, U.23 Việt Nam dẫn đầu bảng do nhỉnh hơn về chỉ số phụ. U.23 Thái Lan muốn giành ngôi nhất bảng chỉ còn cách đánh bại đội bóng của HLV Miura. Do có nhiều cầu thủ đã nhận thẻ phạt, nhiều khả năng hai đội sẽ sử dụng đội hình không phải mạnh nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.