Herbalife thưởng nóng cho vận động viên xuất sắc tại SEA Games 29

30/08/2017 17:22 GMT+7

Suốt khoảng thời gian khởi hành tham gia SEA Games 29, đoàn thể thao Việt Nam đã thể hiện được tinh thần thi đấu mạnh mẽ và xuất sắc giành được nhiều huy chương vàng (HCV), mang vinh quang về cho đất nước.

Sau đây là những tuyển thủ tài năng giành chiến thắng rất sớm kể từ khi SEA Games chính thức bắt đầu và vinh dự được Herbalife Nutrition thưởng nóng ngay tại sân chủ nhà Malaysia.
“Cô gái vàng” wushu của Việt Nam - Dương Thúy Vi
Có thể nhắc đến nhiều nhất là vận động viên (VĐV) mang về chiếc HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam. Đó không ai khác ngoài “cô gái vàng” của wushu Dương Thúy Vi. Ngay từ những ngày đầu tiên tại SEA Games 29, Thúy Vi đã không phụ lòng của những người hâm mộ, giúp cả đoàn thể thao Việt Nam giải tỏa được một phần áp lực và tâm lý căng thẳng khi trước đó Việt Nam chỉ có huy chương bạc và huy chương đồng. Không những mang lại vinh quang cho bản thân, mà Thúy Vi đã tạo một động lực vô hình, sự hứng khởi, niềm hy vọng một kỳ SEA Games thành công và nhiều thắng lợi.
Dương Thúy Vi và màn thi đấu mãn nhãn giành về HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam
Dương Thúy Vi và màn thi đấu mãn nhãn giành về HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam
“Kình ngư số 1 của Việt Nam” - Ánh Viên
Một VĐV khác cũng được mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng nhất tại SEA Games 29 này chính là “kình ngư số 1 của Việt Nam” Ánh Viên, người gốc Cần Thơ. Chính niềm tin và sự kỳ vọng quá lớn này đã làm cho Ánh Viên buồn lòng khi không đạt được kết quả như mong muốn ở bộ môn thi đầu tiên. Ngày 21.8.2017, mở màn trận đấu đầu tiên, Ánh Viên không giành được HCV và chỉ về thứ 4 ở nội dung 200 m bơi bướm. Có thể hiểu vì đây không phải là sở trường của Ánh Viên, nhưng thất bại này không làm chùn bước và ý chí thi đấu của cô. Ngược lại, chính thất bại này càng khiến Ánh Viên quyết tâm cao độ để giành chiến thắng ở những nội dung thi kế tiếp.
Sau 2 năm đoạt HCV tại SEA Games 28, Ánh Viên đã trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và tự tin hơn so với trước đây
Sau 2 năm đoạt HCV tại SEA Games 28, Ánh Viên đã trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn và tự tin hơn so với trước đây
Thực tế chứng minh ngay sau đó, Ánh Viên đã mang về HCV đầu tiên cho mình và thắng tuyệt đối, phá kỷ lục ở nội dung 100 m bơi ngửa. Không dừng lại ở đó, Ánh Viên bình tĩnh lấy lại phong độ và giành tiếp 2 HCV ngay ngày hôm sau. Đó là HCV nội dung 200 m bơi ngửa và 400 m bơi tự do. Tại nội dung 200m bơi ngửa, cô đã bỏ xa đối thủ từ khi xuất phát, xuất sắc phá kỷ lục của chính mình tại SEA Games 28 và lập kỷ lục mới tại SEA Games 29.
Nhân tố mới - cung thủ Chu Đức Anh tạo nên kỳ tích tại SEA Games 29
Có lẽ không ai ngờ rằng VĐV Chu Đức Anh có thể mang về giải thưởng cao nhất của môn bắn cung 1 dây đơn nam. Tham gia SEA Games 29, Chu Đức Anh chỉ biết cố gắng hết khả năng và không nghĩ mình sẽ giành về chiếc HCV cá nhân này. Có lẽ chính vì tâm thế tham gia thi đấu không áp lực và tinh thần hưng phấn, đã tạo nên kết quả tối đa và thuyết phục tuyệt đối mà chính bản thân anh cũng không ngờ đến. Chiến thắng với tỷ số 6-2 trước đối thủ chủ nhà Malaysia đã khiến mọi người có cái nhìn khác về một Chu Đức Anh.
Suốt quá trình luyện tập đến thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29, Tập đoàn Herbalife Việt Nam luôn đồng hành, cổ cũ các VĐV tham gia thi đấu. Đặc biệt, nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV, Herbalife Việt Nam đã thưởng nóng cho một số VĐV đoạt HCV tại Malaysia như VĐV Dương Thúy Vi (wushu), VĐV Ánh Viên (bơi lội), VĐV Chu Đức Anh (bắn cung), VĐV Hoàng Thị Phương Giang (wushu), VĐV Nguyễn Thị Thật (đua xe đạp), VĐV Vũ Thành An (đấu kiếm), VĐV Đặng Nam (thể dục dụng cụ), Nguyễn Thị Như Hoa (đấu kiếm), đồng đội thể dục dụng cụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.