Tiếp sức cho những ước mơ SEA Games 29

19/08/2017 07:00 GMT+7

Trong kỳ SEA Games 2017 này, gần 500 vận động viên (VĐV) Việt Nam lên đường bước vào cuộc đọ sức lớn. Mỗi người đều có những tâm trạng và xúc cảm khác nhau, song họ đều mang chung một khao khát: đem về cho tổ quốc những tấm huy chương danh giá.

SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia và những ngày qua, các cổ động viên quê nhà theo sát những trận cầu nảy lửa của đội bóng Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, trong tổng số 32 môn thể thao mà đội tuyển Việt Nam tranh tài lần này không phải cuộc đua nào cũng được truyền hình trực tiếp và có sự chờ đón đầy háo hức như vậy. Những cuộc đua của các cá nhân đơn lẻ hầu như diễn ra một cách lặng lẽ. tên tuổi họ hầu như chìm khuất sau mọi ồn ào của những môn thi đồng đội đối kháng. Các VĐV của những bộ môn này không có hoặc có rất ít cổ động viên ủng hộ trên sân tập cũng như khi bước ra khán đài khu vực.
Trước khi các vận động viên lên đường, chúng tôi có dịp gặp gỡ một số gương mặt trên sân tập ở Nhổn cũng như tại Trung tâm HLQG 2. Đó là những cái tên có thể rất quen thuộc với người hâm mộ thể thao như VĐV Muay Nguyễn Trần Duy Nhất, VĐV thể dục dụng cụ từng đoạt Huy chương vàng SEA Games Phạm Phước Hưng, hay là những gương mặt “mới tinh” đối với giải đấu khu vực này như golfer Nguyễn Hùng Dũng, cây vợt sinh năm 1997 Lý Hoàng Nam…
Chương trình Kết nối SEA Games 2017 do tập đoàn Samsung tổ chức
Tranh thủ trò chuyện với họ trong giờ phút giải lao, chúng tôi đều cảm nhận rõ được tinh thần quyết tâm cao độ vì màu cờ, sắc áo. Tuy vậy, gánh trên vai là trọng trách to lớn, ai cũng có trong lòng những lo lắng nhất định. Vận động viên taekwondo Huỳnh Thanh Phong, chàng trai 22 tuổi lần đầu tiên đặt chân đến đấu trường SEA Games, gạt những giọt mồ hôi lớn trên khuôn mặt trẻ măng và rắn rỏi, chia sẻ với chúng tôi bằng giọng thật chân thành: “Đến với SEA Games mang theo trọng trách của mình, tôi vừa vui lại vừa áp lực... Do đó thực tình tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người để thêm phần tự tin giành chiến thắng”.
Đại diện Báo Thanh Niên trao quà của nhà tài trợ Samsung cho VĐV môn Billiards dự SEA Games 2017 Ngọc Dương
Những buổi tập miệt mài hầu như một mình và huấn luyện viên, những vòng đấu loại không có người hâm mộ trên khán đài cổ vũ – đó là hình ảnh quen thuộc của rất nhiều VĐV thi các môn đơn lẻ. Họ đã quen với sự âm thầm ấy – tất nhiên, vì tính chất của môn thi. Song hơn ai hết, trong lúc này họ cần những lời động viên, những câu nói khích lệ của người hâm mộ quê nhà.
Những món quà từ nhà tài trợ Samsung sẽ giúp các VĐV dễ dàng kết nối với người hâm mộ Ngọc Dương
Thấu hiểu điều đó, Báo Thanh Niên đã kết hợp cùng Samsung Việt Nam thực hiện Chương trình “Kết Nối SEA Games 2017”. Với chương trình này, Ban tổ chức sẽ gửi tặng đến 20 VĐV của các môn thi đơn lẻ 20 bộ điện thoại Samsung Galaxy S8+ và đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier. Người hâm mộ quê nhà có thể gửi những tin nhắn động viên, cổ vũ đến các “chiến binh” thầm lặng của chúng ta thông qua trang samsungconnect.vn . Tin nhắn sẽ truyền đến điện thoại và đồng hồ thông minh đến đúng VĐV mà bạn quan tâm. Ngay trong những giờ phút nghỉ giải lao ngắn ngủi trên sân tập hay giữa hai hiệp đấu căng thẳng, các VĐV sẽ được tiếp thêm sức mạnh kịp thời qua những dòng tin đơn sơ mà chan chứa tình cảm của bạn bè, người hâm mộ ngay trên chính chiếc đồng hồ GEAR. Quả là một công cụ tuyệt vời để chúng ta cùng sẻ chia, cùng kết nối trong mùa SEA Games nóng bỏng này!
Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam
Tính đến hết ngày 20.8, 20 bộ điện thoại và đồng hồ sẽ được trao cho 20 VĐV của các đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự SEA Games 29. Mỗi VĐV đặt chân đến SEA Games mang theo trong mình một sứ mệnh và một giấc mơ lớn trong đời họ. Hãy cùng kết nối và tiếp sức cho họ để những người con ưu tú của tổ quốc biến ước mơ SEA Games thành hiện thực: Ngay bây giờ, chúng ta có thể truy cập vào trang web https://www.samsungconnect.vn/ để gửi tin nhắn cho 20 VĐV đang chiến đấu thầm lặng trong giải đấu lớn này.
“Kết Nối SEA Games 2017" là một dự án đặc biệt từ Samsung Connect, dành riêng cho SEA Games 2017. Tháng 8 này, những tuyển thủ Việt Nam sẽ bước chân vào đấu trường SEA Games đầy căng thẳng. Hơn lúc nào hết, điều họ cần nhất chính là sự động viên từ quê nhà.Samsung Connect sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa bạn và những “chiến binh” Việt Nam tại SEA Games, mang đến sự cổ vũ về tinh thần mà họ đang mong mỏi.
Bằng cách gửi đi một lời cổ vũ, hãy để những giọt mồ hôi thầm lặng này có cơ hội toả sáng tại đấu trường SEA Games. Hãy tham gia cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh cho tuyển thủ SEA Games tại samsungconnect.vn.
Danh sách 20 VĐV được chọn để kết nối gồm: Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh, Sỹ Bội Ngọc, Nguyễn Từ Kim Ngân (quần vợt), Lâm Quang Nhật (bơi lội), Dương Quốc Hoàng, Huỳnh Thị Ngọc Huyền, Kiều Thiên Khôi (Billiard Snooker, ảnh), Nguyễn Nhật Hằng (Iwaki Ai) (Bắn súng), Nguyễn Hùng Dũng và Hanako Kawasaki (golf), Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ), Nguyễn Trần Duy Nhất, Võ Văn Đài (muay), Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Văn Hùng (điền kinh), Hồ Thanh Phong, Nguyễn Thị Lệ Kim, Liên Thị Tuyết Mai, Châu Tuyết Vân (Taekwondo).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.