U.22 Thái Lan nhọc nhằn hạ Myanmar ở bán kết

26/08/2017 17:34 GMT+7

U.22 Myanmar đã chứng tỏ sự tiến bộ của mình khi chơi một trận kiên cường trước Thái Lan và chỉ chấp nhận thất bại (0-1) ở phút bù giờ cuối cùng.

Sau khi loại Việt Nam, Thái Lan hừng hực khí thế bước ra đá trận bán kết với Myanmar. Người Thái đẩy cao đội hình từ những phút đầu như muốn “nuốt chửng” Myanmar. Nhưng Myanmar không phải dạng vừa, họ đã chơi chắc chắn và tổ chức phản công sắc bén khiến khung thành Thái Lan nhiều phen chao đảo.
Đáng tiếc do không may mắn nên Myanmar không thể làm nên cuộc lật đổ. Trong khi đó, Thái Lan cho thấy bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. Họ bền bỉ chơi tấn công cho đến tận phút cuối cùng.
Nỗ lực và quyết tâm của người Thái được trả công xứng đáng ở phút 90+5 với pha đánh đầu của Chenrop sau cú lật bóng rất đẹp của hậu vệ cánh Suriya. Tình huống này, Myanmar có phần chủ quan trong phòng ngự nên đã để Chenrop ung dung đánh đầu vào góc chết của khung thành đưa Thái Lan vào chung kết.
Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng U.22 Thái Lan Worrawoot Srimaka nói: “Myanmar đã gây quá nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi vui mừng vì đã vượt họ qua để có mặt ở trận cuối cùng. Tôi cám ơn cầu thủ của mình bởi đã nỗ lực đến tận phút cuối”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.