Cần ủng hộ hết mình để U.22 Việt Nam mạnh mẽ hơn

Giang Lao
Giang Lao
02/12/2019 10:41 GMT+7

Có mặt trên sân Rizal Memorial xem U.22 Việt Nam thi đấu vào tối qua 1.12, nhóm độc giả trúng giải “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games ” trong chương trình dự đoán do Báo Thanh Niên tổ chức cùng đơn vị đồng hành là Công ty CP TMĐT Vận Thông (VATO) đã cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước đối thủ rất mạnh là U.22 Indonesia.

Các độc giả của Báo Thanh Niên đã hòa mình cùng với rất đông CĐV Việt Nam là kiều bào, du học sinh… tại thủ đô Manila, tạo bầu không khí nóng bỏng trên khán đài sân Rizal Memorial. Cô Lê Nguyễn Ngọc Ánh, thành viên trong đoàn, nói: “Đây là một trải nghiệm hết sức thú vị, khi tôi cùng nhiều anh chị trong đoàn có cơ hội xem U.22 Việt Nam thi đấu tại nước ngoài.
Bầu không khí trận đấu thật tuyệt vời. Dù U.22 Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn và thua bàn không đáng trước từ sai sót của thủ môn, nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng đẳng cấp mà bóng đá Việt Nam đã gầy dựng được dưới bàn tay của ông Park từ 2 năm qua. Nhất định U.22 Việt Nam sẽ rút ra nhiều bài học quý giá để không phạm sai lầm nữa. Xem một trận như vậy mới thấy CĐV chúng ta càng phải ủng hộ và đứng sau đội tuyển để họ mạnh mẽ hơn”.

Các cổ động viên "cháy" hết mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.