Độc giả đợt 2 “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” sát cánh cùng U.22 Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
09/12/2019 12:06 GMT+7

Sáng 9.12, đoàn CĐV trúng giải “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games ” trong chương trình dự đoán do Báo Thanh Niên tổ chức cùng đơn vị đồng hành là Công ty CP TMĐT Vận Thông (VATO) đã bay đến Philippines, và sẽ có 1 ngày tham quan thủ đô Manila trước khi hướng đến sân Rizal Memorial tạo động lực cho U.22 Việt Nam (VN) lấy HCV SEA Game s.

Dưới đây là các hình ảnh của đoàn sau khi đáp chuyến bay đến sân bay Quốc tế Ninoy Aquino và ngay sau đó đã háo hức thưởng lãm những địa điểm nổi tiếng ở Manila như khu Chinatown lâu đời nhất thế giới cùng những địa danh khác như Pháo đài Santiago, Nhà thờ lớn Manila, Thành cổ Intramuros, Bảo tàng quốc gia Philippines…
Tiếp nối chuyến đi đầy ấp kỷ niệm ở đợt 1, hiện nhiều thành viên trong đoàn ở đợt đi thứ 2 “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” cho rằng sau các chuyến tham quan trong ngày 9.12 họ sẽ giữ sức để tiếp lửa thật mạnh mẽ cho U.22 Việt Nam trong trận đấu chung kết gặp lại U.22 Indonesia tranh HCV môn bóng đá nam diễn ra tối ngày 10.12 trên sân Rizal Memorial.
Ngoài ra, đây được xem như là một cơ duyên, bởi vì ở chuyến đi đợt 1 của chương trình “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” các độc giả trúng giải khi đó đã có những ngày đầy thú vị ở Philippines và nhiều trải nghiệm đáng nhớ, nhưng đặc biệt nhất là họ đã tạo rất nhiều động lực từ khán đài cùng người hâm mộ VN cổ vũ hết mình để giúp tuyển U.22 VN có màn lội ngược dòng ngoạn mục thắng lại U.22 Indonesia 2-1 ở trận đấu then chốt vòng bảng, qua đó thẳng tiến vào bán kết và loại luôn kình địch U.22 Thái Lan ra khỏi cuộc chơi.
Vì vậy, lần này chuyến đi đợt 2 của “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” các độc giả cũng giữ niềm tin sẽ tiếp tục giữ lửa và hy vọng mang lại sự may mắn cho U.22 VN, vì cũng thật trùng hợp là U.22 VN lại gặp U.22 Indonesia trong trận chung kết.
Các độc giả trúng giải đợt 2 như anh Phạm Cường cho rằng: “Đôi khi cần phải tin vào cái duyên tình cờ. Vì “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” đợt 1 đã giúp U.22 VN thắng trận, thì lần này chúng tôi những độc giả “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” đợt 2 chắc chắn sẽ càng cổ vũ sung hơn nữa để giúp U.22 VN quyết thắng đẹp U.22 Indonesia một lần nữa để đoạt chiếc HCV môn bóng đá nam SEA Games sau hàng chục năm dài chờ đợi. Tôi tin cái duyên này sẽ thành sự thật”.

Các CĐV trúng giải “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” đợt 2 đã có mặt ở Philippines sáng 9.12

Tố Loan

Các CĐV trúng giải tranh thủ mua sim 3G để liên lạc, và chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng trên sân Rizal Memorial ở trận chung kết vào tối mai 10.12

GL

Ban tổ chức đã sớm tổ chức cho đoàn CĐV đi tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Manila trong ngày 9.12, trước khi nghỉ ngơi để ra sân tiếp lửa cho U.22 Việt Nam

GL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.