Lo cho tương lai Quang Hải thời hậu SEA Games 30

07/12/2019 09:10 GMT+7

Trước buổi tập sáng 6.12, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có chia sẻ về chấn thương của Quang Hải : “Quang Hải bị chấn thương ngày 3.12 trong trận gặp Singapore.

Ngay sau đó chúng tôi cho đi chụp và làm các xét nghiệm cần thiết. Kết quả cho thấy Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái. Những ngày qua, Hải đã được cho uống thuốc, vật lý trị liệu, laser điện phân và tập các bài tập phục hồi. Dự kiến thời gian cần thiết để cậu ấy có thể quay trở lại là ít nhất 2 tuần.
Những ngày qua có thông tin Quang Hải bị đa chấn thương. Thực tế không phải vậy. Hải không hề bị đau cơ háng hay gì khác, mà chỉ là cơ nhị đầu đùi trái. Chúng tôi đang cố gắng để Quang Hải quay trở lại sớm nhất. Cậu ấy đang tích cực được điều trị nhưng những chấn thương như thế này thì không thể cố được”.

Quang Hải phải nghỉ 2 tuần, chính thức chia tay SEA Games

Như vậy khả năng Quang Hải kịp ra sân cho trận chung kết SEA Games ngày 10.12 là rất thấp, hầu như bất khả thi. Tia hy vọng duy nhất là tài năng nhiệm màu của bác sĩ Choi Ju-young. Tuy nhiên, nếu nhìn xa hơn là VCK U.23 châu Á đầu tháng 1.2020, ông Park hẳn không bao giờ hối thúc mà ngược lại sẽ bảo toàn tối đa đôi chân cho Quang Hải.
Từ năm 2018, Hải “con” đã đá tổng cộng 72 trận cho CLB Hà Nội trên mọi mặt trận từ V-League, Cúp quốc gia, Siêu cúp, AFC Cup. Bên cạnh đó là 53 trận cho các đội tuyển VN. Tổng cộng là 125 trận với tổng thời gian trên sân là 10.077 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.